TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu bị mỉa mai 'duyên tiền định', TikToker Huyền 204 tung ảnh gợi cảm bên chồng thiếu gia

Thứ ba, 04/07/2023 11:16

TikToker Huyền 204 tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên chồng thiếu gia sau phát ngôn kể về chuyện tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thị Khánh Huyền hay còn gọi là Huyền 204 tung loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng chồng. Không những thế, cô nàng còn khoe những bức ảnh diện bikini được chồng chụp cho cực gợi cảm.

Huyền 204 tình tứ bên chồng thiếu gia khi đi du lịch.

Hình ảnh của Huyền 204 do chồng thiếu gia chụp.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho vóc dáng của Huyền 204: "Đẹp quá", "Mê body của Huyền quá", "Xinh đẹp tuyệt vời", "Xinh xỉu". Bên cạnh đó, một số người cũng hài hước trêu cô nàng về việc xin số tài khoản để lì xì.

Lê Thị Khánh Huyền là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả trẻ. Cô sở hữu kênh TikTok hơn 8 triệu người theo dõi, được cư dân mạng chú ý nhiều hơn sau khi kết hôn với thiếu gia Bụt - Duy Nhỏ (Nguyễn Phạm Anh Duy, SN 1997). Được biết, khi tròn 18 tuổi, Huyền 204 đã tổ chức đám cưới hoành tráng với thiếu gia Bụt.

Cách đây không lâu, Huyền 204 gây chú ý khi kể về cách thiếu gia Bụt tán tỉnh cô. Khánh Huyền kể: "Mình có người yêu rồi nên không bao giờ nhắn tin với con trai. Nên lúc chồng mình nhắn tin, mình chỉ trả lời lại cho có. Tuy nhiên đến một hôm, mình tự dưng thích bạn này vì ngày xưa bạn có quen một chị streamer, hai cặp đôi này dễ thương (ý nói mối tính Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ) nên thích cặp đôi này các thứ.

Sau khi kết bạn, dù mình trả lời không nhiều nhưng chồng mình cứ nhắn hoài, 'rep story' hoài luôn. Lúc đó vì có người yêu rồi nên mình đã cho vào tin nhắn chờ, quá là phiền. Rồi đến lúc Tết, khi Huyền đăng ảnh gia đình thì chồng mình tự nhiên vào xin số tài khoản để lì xì. Lúc đó mình nhận và cũng trả lời lại, lịch sự thôi. Nói chung là lì xì cũng nhiều đấy. Sau mình chia tay người yêu cũ thì dần dần 2 đứa mới yêu, cưới nhau". Sau chia sẻ này, cô nàng bị mỉa mai là lấy chồng vì "duyên tiền định".

Huyền 204 bị nhiều người mỉa mai là "duyên tiền định" với thiếu gia Bụt.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới