TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu chia tay bạn trai, 'Cô em Trendy' Khánh Linh lần đầu xuất hiện với nhan sắc không ai nhận ra lại còn hở cực bạo

Thứ sáu, 22/07/2022 08:56

Hình ảnh đầy khác lạ của Khánh Linh trong sự kiện đang gây chú ý hơn cả.

Khánh Linh là một cái tên đã quá quen thuộc với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô cũng được biết đến với mối tình 5 năm của mình. Tuy nhiên, tưởng chừng như đang hạnh phúc thì cách đây không lâu, cô nàng bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với nửa kia. Cụ thể, Khánh Linh viết: "Chia sẻ điều này với mọi người thì khá là buồn nhưng Linh và bạn trai hiện tại đã không còn ở bên cạnh nhau nữa. Chúng mình không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hiện tại cũng như những dự định trong tương lai. 5 năm qua ở bên cạnh nhau là một khoảng thời gian rất dài. Và sự có mặt của anh bên cạnh Linh là một điều cực kỳ tuyệt vời, được anh cùng chia sẻ, đồng hành và phát triển với Linh".

Sau khi chia tay bạn trai, nhất cử nhất động của Khánh Linh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cho đến mới đây, cô nàng đã bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện lớn. Đáng nói, người đẹp đã chẳng ngần ngại diện một bộ trang phục hở bạo và cực kì cá tính. Qua đó, Khánh Linh cũng khoe được vòng 1 ngồn ngộn, vòng 2 thon gọn đáng ngưỡng mộ. Với lối make up lạ mắt, trông ngoại hình của cô cũng thay đổi rõ rệt khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Khánh Linh xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Cô nàng cũng hở bạo để khoe dáng

Những ca sĩ khác cũng khuấy động sân khấu

Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh của Khánh Linh cũng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cũng gửi lời khen đến sự xuất hiện đầy lạ mắt của người đẹp. Có thể thấy, vì sở hữu ngoại hình ấn tượng nên dù thử sức với phong cách nào, Khánh Linh cũng đều tỏa sáng theo cách riêng.

Khánh Linh từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai

"Cô em trendy" giờ cũng đã có cho mình nhiều thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới