TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu chia tay, cặp đôi đồng tính nữ từng gây sốt ở 'Người ấy là ai' nhắn lời cuối đến đối phương

Thứ hai, 24/07/2023 08:51

Cặp đôi đồng tính nữ từng gây chú ý tại 'Người ấy là ai' Anh Thư - Minh Minh đã có những chia sẻ mới trên mạng xã hội.

Vào năm 2022, cặp đôi đồng tính nữ Minh Minh - Anh Thư (hay còn gọi Jin - Xíu) gây chú ý tại chương trình "Người ấy là ai". Chuyện tình đẹp như mơ của của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi đồng tính nữ Minh Minh - Anh Thư từng gây sốt tại chương trình "Người ấy là ai".

Một số hình ảnh của cặp đôi đồng tính nữ gây sốt tại "Người ấy là ai".

Sau chương trình, cuộc sống hạnh phúc của Anh Thư và Minh Minh cũng nhận được sự quan tâm. Cả hai không ngại chi tiền tỷ để tậu xế hộp cho người yêu và còn dự định sẽ bỏ tiền tỷ để sinh con. Tuy nhiên, giữa tháng 7, cặp đôi đã chia tay. Một số tin đồn cho rằng cả hai mâu thuẫn về tiền bạc dẫn đến đường ai nấy đi.

Mới đây, Anh Thư và Minh Minh đã lên tiếng nhắn nhủ đối phương. Cụ thể, Anh Thư chia sẻ: "Thân gửi gia đình Jin Xíu! Jin Cám ơn mọi người đã và đang yêu quý Jin và Xíu, Jin xin lỗi vì những chuyện không hay đã xảy ra trong thời gian vừa qua ít nhiều cũng ảnh hưởng không tốt đến gia đình mình.

Vì đã là gia đình nên từ nay, nếu ai nói gì không tốt về Xíu, Jin xin phép block. Xíu, chị chọn em và đặt tất cả tấm lòng yêu thương với em như là số mệnh trời định. Vì thương, vì yêu, vì cưng chiều, là thiên vị, là ngoại lệ, là ưu tiên, và là duy nhất. Nên… Người ta thường bảo rằng, trái đất vốn tròn, vậy nên dù đi đến đâu thì cũng sẽ gặp lại nhau tại một nơi nào đó.

Nhưng chắc hẳn mọi người càng phải biết vòng tròn ấy vốn không hề nhỏ, và đương nhiên không phải tình yêu nào cũng đủ sức đi hết để được gặp lại nhau... Chị luôn mong em được vui vẻ, hạnh phúc và bình an. Cảm ơn em đã đến bên chị. Thương yêu gia đình mình và cả em. Gia đình Jin Xíu, mãi đỉnh".

Minh Minh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Gửi gia đình Jin Xíu. Lời đầu tiên cám ơn mọi người yêu quý Jin và Xíu một cách chân thành nhất, xin lỗi mọi người vì những chuyện không hay đã xảy ra trong thời gian qua khiến mọi người buồn và thất vọng…

Em biết mọi người đau lòng nhưng xin mọi người hiểu cho chúng em, trong tình yêu đôi khi có những chuyện xảy ra chỉ có 2 người chúng em là người hiểu rõ nhất, và cũng chính chúng em là người đau lòng nhất.

Gửi người em thương và yêu gần 2 năm qua. Em yêu chị rất nhiều và có thể đánh đổi rất nhiều thứ chị biết mà. Em biết chị yêu em nhiều thế nào và em cũng thế, quen nhau chị cho em cái gì, em cho lại chị cái đó chứ không ai cho nhiều hơn ai cái gì và em cũng không lợi dụng chị bất cứ thứ gì cả, hơn ai hết chị là người hiểu rõ nhất. Nhưng…

Hi vọng sau này gặp nhau, chúng ta sẽ là 2 phiên bản khác hoàn thiện hơn, ít nhất khi gặp nhau chúng ta có thể mỉm cười và chào nhau. Và đây cũng là lần cuối Xíu nhắc về vấn đề này, những ai nói xấu chị Minh, Xíu block thẳng tay kể cả mọi người có yêu quý Xíu như thế nào đi nữa. Xin hãy tôn trọng Xíu và người Xíu yêu thương. Cảm ơn gia đình mình và yêu gia đình Jin Xíu rất nhiều".

Minh Minh tuyên bố sẽ block ai nói xấu tình cũ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới