TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu đám cưới Đoàn Văn Hậu ở Thái Bình, dân tình thắc mắc tại sao chú rể lại rước dâu về nhà cũ, không làm rạp cưới tại tư gia?

Chủ nhật, 12/11/2023 10:15

Dù có thu nhập khủng nhưng nhiều người tò mò không hiểu sao nhà Đoàn Văn Hậu ở quê lại khá giản dị, đây cũng chính là nơi anh đưa cô dâu Doãn Hải My về thắp hương gia tiên.

Hôm qua (11/11), đám hỏi và hôn lễ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được nhiều người quan tâm. Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới sau nhiều năm hẹn hò. Có rất nhiều điều đặc biệt trong đám cưới đáng mong chờ nhất làng bóng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại nhà gái, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My về Thái Bình để chuẩn bị cho lễ cưới vào chiều tối ngày 11/11/2023. Bên cạnh tập trung vào visual và những khoảnh khắc tình tứ của cô dâu chú rể, cộng đồng mạng cũng dành không ít sự chú ý tới tư gia của nam cầu thủ.

Đoàn Văn Hậu dẫn Doãn Hải My vào nhà cũ để thắp hương gia tiên.

Bởi khi Đoàn Văn Hậu đưa cô dâu về nhà thắp hương, dân tình thắc mắc bởi không thấy gia đình nam cầu thủ dựng rạp cưới hoành tráng. Hơn nữa, cộng đồng mạng cũng không rõ lý do vì sao lại vào nhà cũ, ngôi nhà khá nhỏ và chưa xây đồ sộ dù Đoàn Văn Hậu có thu nhập “khủng”.

Được biết, gia đình Đoàn Văn Hậu có 2 căn nhà ở Thái Bình. Ngôi nhà mà cô dâu chú rể vào làm lễ là nhà cũ. Ngoài ra, còn có một căn 3 tầng mới mua bên ngoài mặt đường. Theo chia sẻ của người nhà, tại nhà mới có kê bàn tiếp khách và trang trí đơn giản nhưng không bắc rạp vì nhà sát mặt đường, không đủ diện tích. Do vậy, gia đình dồn hết tâm huyết và trang trí cho không gian lễ cưới hoành tráng tại sân vận động.

Một chi tiết nữa là bó hoa xin dâu mà Đoàn Văn Hậu chọn để trao tặng cho cô dâu Doãn Hải My được kết từ hoa tulip trắng Hà Lan cùng các loại hoa lá phụ trang trí. Đây là một loại hoa được ưa chuộng dùng trong đám cưới vì tầng nghĩa đặc biệt mà chỉ duy nhất tulip có: Biểu tượng của tình yêu thuần khiết và sự bình yên, gắn liền với những nghi lễ thiêng liêng và sự trang trọng.

Không chỉ mang trong mình ý nghĩa của tình yêu, hoa tulip trắng còn đại diện cho niềm tin vào tương lai, sự bình yên và sự tha thứ. Với những cánh hoa mỏng manh, tulip trắng thể hiện sự mong muốn cho một cuộc sống hòa bình và hạnh phúc. Được biết, giá của bó hoa trao tay này khoảng 2 triệu đồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới