TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu đám cưới, Văn Đức nịnh vợ: 'em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã... mãi quấn quít trong trái tim anh'

Thứ hai, 03/02/2020 10:03

Lời chia sẻ đậm chất ngôn tình của cầu thủ Văn Đức dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau ít tháng hẹn hò, Văn Đức và Nhật Linh đã tổ chức đám cưới tại TP Vinh, Nghệ An vào ngày 30/1/2020. Đặc biệt, trong đám cưới Nhật Linh diện ba bộ váy màu trắng vô cùng lộng lẫy với tổng giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới vào 30/1/2020.

Mới đây, Văn Đức đăng ảnh chụp cùng vợ trong ngày cưới của mình và nói lời ngọt ngào: "Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần tuý và mộc mạc như chính con người của em- cô dâu của anh.

Cho dù mai này, 2 chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi quấn quít trong trái tim anh...".

Văn Đức nói lời ngọt ngào dành cho vợ sau đám cưới.

Chia sẻ đậm chất ngôn tình của Văn Đức dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ: "Ngọt ngào, một tình yêu bình dị, nhưng đậm chất ngôn tình. Chúc 2 em mãi hạnh phúc, chúc cho vị trà tình yêu này ngày thêm ngọt hơn", "Sến một chút có làm sao nhưng vì yêu em sẽ nguyện sến cả đời", "Đẹp đôi quá, cô dâu vừa xinh, vừa thùy mị, chúc mừng 2 bạn trẻ", "Chiếc váy đơn giản nhưng chứa bao tình cảm của anh...chúc anh chị trăm năm hạnh phúc"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới