TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu đám cưới với Phillip Nguyễn, Linh Rin lộ thêm dấu hiệu đáng nghi giữa nghi vấn mang thai

Chủ nhật, 11/06/2023 17:20

Linh Rin vướng nghi vấn mang thai thông qua chi tiết đặc biệt này.

Vào thời điểm tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà với đám cưới chuẩn hoàng gia khiến bao người cảm thấy ghen tị không ngớt. Hậu kết hôn, cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của mỹ nhân Hà thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Đặc biệt, Linh Rin còn vướng nghi vấn đã mang thai nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Linh Rin đã đăng tải khung ảnh mới của bản thân. Đáng chú ý, giữa nghi vấn đã có tin vui, cô nàng còn diện một chiếc váy rộng thùng thình như cố tình giấu dáng. Chưa kể, Linh Rin còn mang dép bệt thay vì giày cao gót. Chi tiết này lại càng làm cho tin đồn mang thai của phu nhân nhà hào môn trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết.

Linh Rin lại dính nghi vấn mang thai thông qua việc mặc váy rộng và mang dép bệt

Trước đó, cô nàng từng nhiều lần để lộ bụng lùm lùm, hay xuất hiện trong những thiết kế giúp che triệt để dáng dấp cùng vòng 2. Tính đến thời điểm hiện tại, Linh Rin vẫn đang chọn cách giữ im lặng và chưa hề lên tiếng đính chính về nghi vấn mang thai con đầu lòng với Phillip Nguyễn.

Trước đó, cô nàng từng gây chú ý vì thường xuyên diện váy rộng

Hôn nhân của cả 2 được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới