TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu gây sốt tại 'Người ấy là ai', hot girl Trang Anna cùng chồng sắp cưới đi du lịch tại Nha Trang

Thứ tư, 13/05/2020 14:27

Chồng sắp cưới của hot girl Trang Anna gây chú ý tại chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 tập 1. Anh chàng bị một số khán giả và khách mời nghĩ thuộc giới tính thứ ba.

Sau khi chia tay diễn viên Trần Nghĩa, Trang Anna tìm được bến đỗ mới bên bạn trai người Thái Lan là Pre. Dù mối tình này được công khai từ năm 2019 nhưng đến lúc xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai" mùa 3, hot boy Thái Lan Pre mới thực sự nổi rần rần trên mạng xã hội.

Tại chương trình này, Pre khiến một số khách mời và khán giả nghĩ là giới tính thứ ba vì anh chàng quá đẹp trai, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, khi xuất hiện cùng Trang Anna nhiều người vô cùng bất ngờ. Đặc biệt chuyện yêu Trang Anna từ cái nhìn đầu tiên sau đó qua Việt Nam cầu hôn bạn gái của Pre đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính Pre cũng tuyên bố không quan tâm đến quá khứ của bạn gái.

Bạn trai của hot girl Trang Anna gây sốt khi tham gia chương trình "Người ấy là ai".

Mới đây, Trang Anna và chồng sắp cưới đã đi du lịch ở Nha Trang. Cô nàng hot girl đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai khiến nhiều người thích thú.

Trang Anna cũng cho biết cặp đôi dự định cuối năm nay kết hôn nhưng gia đình hai bên thống nhất sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021.

Trang Anna tình tứ bên chồng sắp cưới tại Nha Trang.

Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào năm 2021.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới