TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu Hoàng và 1977 Vlog hội ngộ đầu năm: Dân mạng 'lập đàn' hóng sản phẩm kết hợp cực chất

Thứ năm, 06/02/2020 16:05

Đầu xuân năm mới, Hậu Hoàng và hai thành viên nhóm 1977 Vlog hẹn nhau đi cafe chém gió. Bức hình này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Đầu năm 2020, hai anh em sinh đôi của 1977 Vlog và Hậu Hoàng khiến dân mạng cực phấn khích khi đăng ảnh chụp chung. "Thánh nữ nhạc chế" Hậu Hoàng chú thích bên dưới: "Ba chú khủng long", đồng thời ghi rõ: "1977 vlog - những người anh em". Những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được hơn 15 nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận.

Đa phần mọi người đều khen ngợi sự dễ thương của ba nhân vật nổi tiếng trên Youtube, đồng thời hóng sản phẩm kết hợp của họ. Tuy nhiên, ngay sau đó "ông giáo" Trung Anh tiết lộ cả ba chỉ hẹn nhau đi cà phê chém gió, chứ chưa có kế hoạch hợp tác gì chung trong năm mới.

Hậu Hoàng chụp ảnh thân thiết với hai thành viên nhóm 1977 Vlog.

Bộ ba hẹn nhau đi cà phê, chém gió đầu năm mới.

Hậu Hoàng là gương mặt trẻ đang thống trị mảng nhạc chế trên mạng xã hội. Các sản phẩm của cô gái này thường xuyên lọt top tìm kiếm trên Youtube, thậm chí hot không kém những MV được đầu tư tiền tỷ của sao Việt. Hiện kênh Youtube của Hậu Hoàng có hơn 4 triệu lượt theo dõi. Cô bạn cũng đã nắm trong tay hai nút Youtube bạc, vàng từ cách đây rất lâu.

Còn nhóm 1977 Vlog là tân binh mới nổi, cũng được nhiều người quan tâm. 1977 Vlog nổi tiếng với những clip parody lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học kinh điển. Dù số lượng vlog không nhiều nhưng bộ ba thành viên nhóm cũng nhẹ nhàng ẵm nút vàng Youtube cách đây không lâu.

Đều là những nhân vật nổi tiếng trên MXH nên bất cứ bức hình nào chụp chung của bộ ba này đều thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới