TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu hủy hôn, em gái Hà Anh bất ngờ công khai đã sinh con, danh tính chồng là ẩn số

Chủ nhật, 18/02/2024 10:29

Đầu năm mới, siêu mẫu Hà Anh đón thêm tin vui khi em gái 'vượt cạn' thành công, gia đình đón thêm thành viên mới.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng ảnh vào bệnh viện thăm em gái hậu sinh nở. Chân dài gửi lời chúc: "Chúc mừng em bé của chị đã mẹ tròn con vuông". Nhiều dân mạng đoán người trong bức hình là Hà My - em gái Hà Anh. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì sau khi hủy hôn vào năm ngoái, Hà My khá kín tiếng về đời tư.

Hà Anh chúc mừng em gái đã mẹ tròn con vuông.

Cận cảnh gương mặt của cháu Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nóng bỏng tên là Hà My. Tên tuổi cô cũng được xem là khá nổi tiếng trong giới trẻ. Ngay từ năm 16 tuổi, Hà My đã được siêu mẫu đưa sang Anh du học. Hà My theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc).

Tốt nghiệp xong, Hà My có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện tại, cô đang làm việc tại TP. HCM về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng và thần thái gợi cảm của cô không hề thua kém chị gái chút nào.

Hà Anh rất thân thiết với em gái Hà My.

Hồi năm ngoái, Hà My khiến dư luận bất ngờ khi quyết định hủy hôn người chồng mang quốc tịch Canada, dù trước đó cô nàng đã nhận được màn cầu hôn cực lãng mạn và ngọt ngào. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch làm đám cưới. Quyết định quan trọng này của em gái được Hà Anh ủng hộ và tôn trọng sự lựa chọn từ Hà My.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới