TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu lộ clip nóng, Ngân 98 tiếp tục bị chỉ trích khi khoe ảnh gợi cảm cùng phát ngôn gây sốc

Thứ ba, 31/12/2019 07:14

Sau ồn ào về vụ clip nhạy cảm, mới đây, Ngân 98 lại 'đốt mắt' người nhìn khi khoe khoảnh khắc chèo thuyền giữa hồ. Đi kèm hình ảnh nóng bỏng, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang phát ngôn khá sốc: "Đi cho cá sấu ăn chuối".

Do đã chuẩn bị trước tâm lý nên có vẻ scandal bị phát tán clip nhạy cảm mới đây không ảnh hưởng quá nhiều đến Ngân 98. Khi mà cô nàng vẫn thoải mái tung ảnh phô da thịt lên mạng xã hội.

Không đóng cửa Facebook hay tiết chế bản thân hơn sau khi bị tung clip nhạy cảm, Ngân 98 mới đây còn tung bộ ảnh vô cùng gợi cảm.

Trong hình, bạn gái Lương Bằng Quang diện bikini màu vàng bé xíu để phô diễn đường cong tối đa.

Đi kèm bộ ảnh trên là phát ngôn: "Đi cho cá sấu ăn chuối". Phát ngôn này khiến nhiều người cho rằng Ngân 98 tự 'vạch áo cho người xem lưng' khi ám chỉ vụ clip nhạy cảm vừa qua.

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, ngoài nhận được lời khen ngợi, mỹ nhân gốc Bình Định cũng nhận về cả rổ 'gạch đá'. Tuy nhiên, vẫn như mọi lần, 9X luôn phản pháo nếu ai đó công kích mình: "Liêm sỉ là gì vậy? Ăn cắp ăn trộm hay sao mà liêm sỉ. Mình biết giờ mình đăng gì các bạn cũng mang chuối gắn vào nên mình tự nói luôn cho vui được không?".

Giữa tháng 12 vừa qua, 'thánh nữ ngực đẹp' (biệt danh do Ngân 98 tự phong) từng bị lộ loạt ảnh và clip nhạy cảm. Không hề né tránh, và không cần bận tâm người khác nghĩ gì, Ngân 98 thừa nhận và cho biết clip nhạy cảm này cô quay cách đây 1 năm.

'Hot girl ngực khủng' cho biết lý do quay chỉ vì mình thích. Ngân 98 cho biết cô lộ clip là do mất điện thoại. Người giữ điện thoại có clip đã tống tiền cô 300 triệu. Tuy nhiên, Ngân 98 không có đủ tiền và cũng không thừa tiền để đưa. Do đó người này đã phát tán clip trên mạng xã hội. Điều đó đã làm ảnh hưởng đến cô và người thân.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới