TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu mắng Ngân 98, chị Ngọc Trinh khoe eo thon khi sinh con được hơn 4 tháng

Thứ ba, 05/05/2020 11:43

Sau khi sinh con, chị gái Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, chị gái của Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng thứ hai là chàng ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang. Vào tháng 12/2019, Ngọc Bích đã sinh con trai cho ông xã. Được biết, em bé tên là Tiêu Phối Quân, là cháu thứ 11 của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Bích đăng ảnh mặc áo balo, khoe vòng eo thon gọn của mình. Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ: "Wow mọi việc đã trở lại bình thường rồi, mừng ghê luôn. Em bé sinh nay được 4 tháng rưỡi rồi là hết nằm ổ được chưa mọi người hay là phải 6 tháng vậy nhỉ".

Chị gái Ngọc Trinh khoe eo thon sau hơn 4 tháng sinh con.

Chồng và con của Ngọc Bích

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi vóc dáng của Ngọc Bích: "Eo thon quá chị ơi, xinh lung linh", "Dáng đẹp quá chị", "Mẹ đẹp con xinh", "Vóc dáng đẹp như thời thiếu nữ vậy"...

Cách đây ít ngày, chị gái của Ngọc Trinh gây chú ý khi mắng Ngân 98 vì dám "đá đểu" em gái mình" "Ngân 98 gì đó ơi. Đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang, chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé... Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ téc não em nhé! À quên em có não đâu. Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng, nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt em nhé.

Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình chị là không được nha em".

Dù đang bận rộn chăm con nhưng em gái bị Ngân 98 "đá đểu", Ngọc Bích bức xúc lên tiếng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới