TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu nghi vấn có bạn trai, hot girl Trâm Anh đăng ảnh dùng bữa bên người đàn ông giấu mặt

Chủ nhật, 19/02/2023 10:42

Động thái của hot girl Trâm Anh sau khi có bạn trai được nhiều người quan tâm.

Hot girl Trâm Anh được cho là đã có bạn trai mới sau ồn ào. Ngày 14/2 vừa qua, cô còn cùng người ấy đón Lễ tình nhân ngọt ngào. Cô nàng hạnh phúc viết: "Chưa bao giờ bắt em nấu một bữa nhưng lúc nào có dịp cũng đề nghị nấu cho em ăn. Anh không phải người giàu có nhất nhưng luôn cho em một cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cảm ơn anh. Người ta nói yêu là hy sinh, em nghĩ đúng là như vậy. 14/2/2023. Chúc các chị em hạnh phúc và tràn ngập yêu thương".

Hot girl Trâm Anh đã có bạn trai mới.

Mới đây, Trâm Anh đăng ảnh dùng bữa tại nhà chị gái. Trong ảnh, cô có đăng tải khoảnh khắc một người đàn ông giấu mặt đang rót rượu. Nhiều người tò mò không biết đây có phải bạn trai Trâm Anh hay không. Khi liên hệ với nàng hot girl, cô từ chối chia sẻ hay xác nhận thông tin.

Trâm Anh đăng ảnh dùng bữa bên người đàn ông giấu mặt.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Khi đó, cô được biết đến là hot girl dược sĩ, sở hữu một cửa hàng thuốc của riêng mình tại Hà Nội. Độ nổi tiếng của Trâm Anh tăng lên khi tham gia vào gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo.

Sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi nên đã vắng bóng một thời gian dài. Hiện tại, Trâm Anh đã trở lại với cuộc sống thường nhật và đang sống tại Sài Gòn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)