TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu ồn ào lộ clip nhạy cảm, Thư Vũ 'Về nhà đi con' viết: 'Năm tháng này ta sống, đã quá thành công rồi!'

Thứ bảy, 11/06/2022 08:22

'Cảm ơn tất cả đã luôn ở bên cạnh động viên và yêu thương em trong những ngày tháng khó khăn và chênh vênh nhất cuộc đời!', Thư Vũ viết khi nhìn lại quãng thời gian vướng ồn ào.

Trong chia sẻ mới nhất mừng sinh nhật, diễn viên trẻ Thư Vũ viết: "Nếu một ngày nào đó em kể về thanh xuân của mình! Thì chắc chắn trong đó sẽ không có hai từ ”tiếc nuối”.

Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đến em những lời chúc tốt đẹp! Những đóa hoa xinh! Những món quà! Tặng cho em sự hiện diện, ánh mắt hay những nụ cười vô cùng chân thành ý nghĩa như ngày hôm qua.

Thư Vũ 'Về nhà đi con' hóa công chúa trong ngày sinh nhật.

Cảm ơn tất cả đã luôn ở bên cạnh động viên và yêu thương em trong những ngày tháng khó khăn và chênh vênh nhất cuộc đời! Có người thương, có gia đình và có tri kỉ! Năm tháng này ta sống, đã quá thành công rồi! Cảm ơn vì tất cả!".

Dù thời gian qua tên tuổi được biết đến qua ồn ào lộ clip nhạy cảm nhưng Thư Vũ vẫn tự hào, và khẳng định bản thân đã quá thành công. Cô còn hạnh phúc khi bên cạnh luôn có gia đình và tri kỷ.

Bên Thư Vũ lúc sóng gió luôn có gia đình và tri kỷ.

Bạn bè của cô nàng cũng toàn người đẹp xinh chẳng kém hot girl.

Thư Vũ sinh năm 1998 ở Hà Nam. Cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ngoài bộ phim "Về nhà đi con", Thư Vũ từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: "Đại gia chân đất", "Tình yêu và tham vọng"... Cô cũng là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới