TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu vệ đội tuyển Việt Nam - Ngô Tùng Quốc ngọt ngào hôn vợ hot girl trong lễ ăn hỏi

Chủ nhật, 14/01/2024 22:24

Ngô Tùng Quốc - hậu vệ đội tuyển Việt Nam mới đây đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái yêu nhiều năm.

Hậu vệ Ngô Tùng Quốc vừa tổ chức lễ ăn hỏi với nàng WAG Kiều Trân. Tại lễ ăn hỏi, hậu vệ sinh năm 1997 không ngần ngại bày tỏ những cử chỉ tình cảm với nửa kia của mình. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra ở quê của cô dâu ở An Giang. Dàn tráp nam toàn các cầu thủ trẻ đang thi đấu cho CLB TP.HCM, cùng đội bóng với Tùng Quốc.

Chú rể Tùng Quốc được cô dâu Kiều Trân hôn má ngọt ngào

Tùng Quốc hiện đang là thủ quân của CLB TP.HCM, anh từng được lên đội tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang-seo.

Nhan sắc xinh đẹp của nửa kia cựu tuyển thủ Việt Nam

Dàn cầu thủ xúng xính áo dài đi bê tráp cho nhà trai

Được đào tạo ở lò PVF, Ngô Tùng Quốc cùng lứa với Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Trọng Hóa, Hà Đức Chinh… sau khi ra trường, anh về Đà Nẵng nhưng chấn thương dây chằng chéo trước khiến anh phải ngồi ngoài ở mùa giải 2016. Hơn một năm hồi phục, Tùng Quốc về Cần Thơ thi đấu. Ở mùa giải 2017, Tùng Quốc có 11 trận ra sân nhưng chủ yếu là ở vị trí dự bị. Đến mùa V.League 2018, dưới sự dẫn sắt của HLV Đinh Hồng Vinh, hậu vệ mang áo số 2 chơi đến 25 trận.

Tại U21 quốc gia năm đó, anh thi đấu cho Bình Dương và giúp đội bóng đất Thủ giành vị trí Á quân. Sau giải đấu, Tùng Quốc được vào đội U21 tuyển chọn Việt Nam lên ngôi vô địch U21 Quốc tế tại Huế. Màn thể hiện xuất sắc của hậu vệ biên này lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang-seo. Đến tháng 12/2018, Ngô Tùng Quốc được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung trước thềm Asian Cup 2019. Tuy nhiên, sau 7 ngày tập huấn, Tùng Quốc không được HLV Park chọn lựa khi ông thầy người Hàn chọn Trọng Hoàng làm nhân tố chính. Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1997 đang thi đấu cho CLB TP.HCM.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới