TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ ảnh đính hôn của hot girl Mie Nguyễn và bạn trai

Chủ nhật, 02/12/2018 09:34

Sau 3 năm hẹn hò, Mie Nguyễn và bạn trai Dũng Anh đã đính hôn. Trong ngày đính hôn, Mie Nguyễn diện váy trắng tinh khôi, xinh đẹp như 'công chúa'.

Trên Instagram mới đây, Mie Nguyễn chia sẻ bức hình đính hôn của cô cùng người yêu. 9X cho biết đây là khoảnh khắc cô yêu thích nhất trong bộ ảnh.

Mie diện váy trắng đơn giản, khoác nhẹ tay bạn trai. Dù trang phục và khung cảnh không có gì cầu kỳ nhưng ánh mắt ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau lại khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mie Nguyễn hạnh phúc trong ngày đính hôn với bạn trai.

Ngoài ra, Mie cũng khoe thêm hai bức ảnh chụp cận mặt cô trong ngày đính hôn. Hot girl cho biết cô đã tự make up, làm tóc cho mình trong ngày trọng đại. Được biết, lễ đính hôn của cặp đôi tổ chức vào tháng trước nhưng vì "lười" nên đến hôm nay cô nàng mới thông báo với fans.

Mie Nguyễn tự make up và làm tóc trong ngày đính hôn.

Fans hết lời khen Mie Nguyễn xinh đẹp như công chúa và gửi lời chúc phúc đến cô và bạn trai.

Hồi cuối tháng 9, Mie Nguyễn và bạn trai nhận được nhiều lời chúc mừng khi đăng ảnh cầu hôn lên mạng sau khoảng thời gian hẹn hò. Cả hai được nhiều người nhận xét là đẹp đôi, "trai tài gái sắc".

Mie Nguyễn được bạn trai cầu hôn vào tháng 9/2018.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến dân mạng ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ. Cô theo học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất.

Hôn phu của Mie Nguyễn là Dũng Anh, 24 tuổi, đang học cao học tại Mỹ. Cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Người hâm mộ Mie Nguyễn mong hot girl này sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Mie Nguyễn và bạn trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới