TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ chân dung cháu gái của Công Vinh - Thủy Tiên, giờ trổ mã cực xinh xắn

Thứ hai, 29/01/2024 16:01

Nhân ngày sinh nhật con gái, Khánh Chi - em gái của cầu thủ Công Vinh đã chụp một bộ hình bên nhóc tỳ để làm kỷ niệm.

Khánh Chi - cô em gái xinh đẹp của cầu thủ Công Vinh một thời từng là hot girl đình đám Hà Nội. Ở thời điểm nổi tiếng, ngoài thời gian học tập ở trường, Khánh Chi cũng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ. Nhưng sau đó, Khánh Chi từng tuyên bố sẽ không tham gia showbiz, "an phận" làm công chức nhà nước.

Tuy nhiên, sau khi vướng phải scandal người thứ ba và ly hôn thì cô nàng đã sang Singapore sinh sống. Tại đây, Chi đã có bạn trai mới và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc. Khánh Chi có cô con gái tên Ruby. Công Vinh và Thủy Tiên cũng rất yêu quý bé Ruby.

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên rất yêu quý cháu gái.

Hiện tại, Khánh Chi đã về Việt Nam và tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ. Cô làm việc tại TP.HCM trong lĩnh vực giải trí. Khánh Chi tập trung công việc kiếm tiền, nuôi con gái ăn học, trưởng thành.

Từ khi chuyển về Việt Nam sống, cô có cơ hội gần gũi con gái hơn. Nhân ngày sinh nhật con gái, Khánh Chi đã chụp một bộ hình bên nhóc tỳ để làm kỷ niệm và nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của mẹ. Vậy là hôm nay con gái của mẹ tròn 9 tuổi, mẹ nhớ như in ngày con cất tiếng khóc chào đời, cũng là thời khắc đánh dấu sự thay đổi lớn nhất trong cuộc đời của mẹ... dù 9 năm qua có rất nhiều sóng gió bế tắc làm mẹ chùn bước, khóc thầm mỗi đêm vì để con phải lớn lên trong 1 gia đình không đủ đầy nhưng nhìn thấy con quá hiểu chuyện tự lập chính là nguồn động lực lớn lao để mẹ cố gắng, cố gắng thật nhiều để có thể lo cho con có cuộc sống tốt nhất... Mẹ chưa từng hối hận khi có con yêu trong cuộc đời này! Thêm tuổi mới mẹ chúc Diệu Hân của mẹ luôn mạnh khoẻ, ngoan ngoãn học giỏi nhé. Mẹ yêu con, yêu con rất nhiều".

Bé Diệu Hân - cháu gái Công Vinh giờ đã cao lớn và rất xinh xắn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới