TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ chân dung con dâu của diễn viên Hoàng Hải: Xinh như búp bê, đời tư kín tiếng

Thứ bảy, 18/06/2022 21:00

Làm con dâu của diễn viên nổi tiếng Hoàng Hải nhưng Ái Nhi rất kín tiếng về đời tư.

Ngày 10/6 vừa qua, con trai Hoàng Hải - Hoàng Đức đã chính thức lập gia đình. Nhưng đến mới đây nam diễn viên "Đường đời" mới chia sẻ với người hâm mộ.

Con trai Hoàng Hải - Hoàng Đức lấy vợ.

Nam diễn viên chia sẻ tin vui trên trang cá nhân: "Chuyện rất vui mà hôm nay gia đình chúng tôi mới có dịp kể lại. Chuyện là... cưới cậu cả Hoàng Đức.

Gia đình Hoàng Hải và Trịnh Tuyết xin một lần nữa chân thành gửi lời cảm ơn tới các ông, các bà, các cô dì chú bác anh chị em con cháu không quản ngại gần xa đã tới chung vui với chúng tôi mấy ngày vừa qua. Lời cảm ơn từ tận đáy lòng, không biết diễn tả thế nào cho hết...

Xin lưu lại ít ảnh ở đây để chúc mừng con trai Hoàng Đức và con dâu Ái Nhi của chúng tôi. P/s: Cuối cùng cũng đến lúc chuẩn bị được biến thành ông nội".

Nam diễn viên vui mừng vì sắp lên chức ông nội.

Thông tin về đời tư của con dâu Hoàng Hải khá kín tiếng. Được biết, vợ của Hoàng Đức tên là Ái Nhi, cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn và có nét lai Tây. Làm dâu nhà người nổi tiêng nhưng Ái Nhi giữ khá kín đời tư. Cô nàng đến hiện tại vẫn chưa chia sẻ thông tin gì về việc đã là "vợ người ta".

Chân dung cô gái được cho là con dâu của Hoàng Hải.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)