TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ hậu trường và thông tin về đám cưới của anh trai Bảo Thy

Thứ bảy, 12/08/2017 22:07

Ngày 13/8, đám cưới của anh trai Bảo Thy - Thế Bảo và hot girl Trang Pilla sẽ chính thức diễn ra.

Anh trai Bảo Thy - Thế Bảo và vợ sắp cưới - hotgirl Trang Pilla tổ chức đám cưới chỉ sau vài tháng công khai tình cảm. Được biết, Thế Bảo và Trang Pilla đã có một khoảng thời gian khá dài hẹn hò nhưng cả hai không công khai vì muốn giữ kín cuộc sống riêng.

Mới đây, hot girl Trang Pilla đã chia sẻ không gian tiệc cưới hoành tráng được dựng trên sân bóng của gia đình. Dù mới chỉ hoàn thành 70% nhưng cũng đủ thấy sự hoành tráng của đám cưới này. Được biết, ngày 13/8 đám cưới của anh trai Bảo Thy sẽ được tổ chức trước ở nhà vợ vì khách mời quá đông lên đến 1000 người. Còn ngày 20/8 sẽ chính thức tổ chức đám cưới ở nhà trai. Đến hiện tại, cặp đôi đã hoàn tất việc chụp ảnh cưới, thử váy cưới và gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè.

Hé lộ hậu trường và thông tin về đám cưới của anh trai Bảo Thy.

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng cặp đôi này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trước đây, Thế Bảo từng vướng phải chuyện tình ồn ào trên mặt báo cùng Tâm Tít cùng nhiều người đẹp khác. Còn riêng Trang Pilla cũng từng yêu Karik, đã từng tính đến chuyện hôn nhân nhưng cuối cùng cả hai "đường ai nấy đi".

Không gian tiệc cưới tại nhà vợ của Thế Bảo.

Anh trai Bảo Thy và Trang Pilla.

Cô dâu khoe ảnh thử váy cưới.

Được biết, ca sĩ Bảo Thy và chị dâu tương lai khá thân thiết.

>> Toàn cảnh lễ đính hôn của anh trai Bảo Thy

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới