TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ không gian sống bên trong căn chung cư cao cấp của hot girl Trâm Anh

Chủ nhật, 12/04/2020 11:30

Nổi tiếng và sở hữu chuỗi cửa hàng thuốc nên hot girl Trâm Anh sớm tậu được cho mình một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Trâm Anh nổi lên khi tham gia bình luận trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Sau đó, cô nàng còn trở thành tâm điểm khi tham gia chương trình hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" cùng streamer nổi tiếng Pew Pew.

Nhờ nổi tiếng nên Trâm Anh rất đắt show dự sự kiện, khai trương... Ngoài ra, cô còn có nguồn thu ổn định từ chuỗi nhà thuốc lớn ở Hà Nội. Do đó, không có gì lạ khi Trâm Anh sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội dù tuổi đời còn khá trẻ. Thời gian qua, Trâm Anh dành phần lớn thời gian để nấu ăn, sống chậm tại nhà. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, hot girl cũng vô tình hé lộ một số góc trong căn hộ của mình, nhiều nhất là khu bếp.

Hot girl Trâm Anh mua điện thoại xịn tặng mẹ, vô tình để lộ không gian phòng khách.

Khu bếp xinh xắn là nơi hot girl thường xuyên trổ tài nấu ăn.

Tủ đồ hiệu của Trâm Anh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Gucci... Đắt nhất trong đó là chiếc túi xách J'adior giá khoảng 130 triệu đồng.

Một số góc khác trong nhà Trâm Anh.

Vượt qua nghi án lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh đã "đứng dậy", làm lại từ đầu. Tuy nhiên, số của Trâm Anh khó thoát thị phi, những tin đồn không hay vẫn đeo bám. Trước những thông tin không hay, Trâm Anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Cô nàng còn thấy may mắn vì trải qua nhiều kiếp nạn vẫn lành lặn, xinh đẹp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới