TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ 'lời đường mật' của Đoàn Văn Hậu khi cầu hôn Doãn Hải My, ai nấy phát sốt vì quá giống ngôn tình

Thứ hai, 18/09/2023 20:52

Chia sẻ của Đoàn Văn Hậu trong giây phút cầu hôn Doãn Hải My khiến nhiều người xúc động.

Vào tối ngày 18/9 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã chính thức cầu hôn Doãn Hải My sau hơn 3 năm hẹn hò. Trong giây phút trọng đại, cả 2 đã vô cùng xúc động và khiến dân tình đứng ngồi không yên với những khoảnh khắc hạnh phúc. Sau đó, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có cái kết đẹp cho chuyện tình cảm

Cho đến mới đây, những lời đường mật trong ngày Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My cũng đã được hé lộ. Cụ thể, anh xúc động chia sẻ: "Chào Thóc của anh. Em yêu à, chúng ta đã yêu nhau hơn 3 năm rồi. Thời gian đó đủ để chúng ta hiểu về nhau và hôm nay anh sẽ chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho em. Khi lần đầu chúng ta gặp nhau, anh biết rằng em là người mà anh luôn tìm kiếm. Mỗi khoảnh khắc bên em là một hành trình đẹp và đầy ý nghĩa. Và hôm nay anh muốn thực hiện một điều quan trọng để chúng ta tiến xa hơn trong cuộc hành trình này.

Khi anh nhìn vào mắt em, anh thấy được sự ấm áp và sự yêu thương rất lớn dành cho anh. Anh biết rằng tình yêu của chúng ta không phải là một cuộc phiêu lưu ngắn hạn mà là 1 hành trình kéo dài. Từng bước chân trên con đường này đã khiến anh hiểu rằng em là người anh muốn ở bên cạnh cả đời. Những khó khăn có thể đến nhưng anh cam đoan rằng anh sẽ luôn đứng bên em để chia sẻ niềm vui và sẻ chia gánh nặng cùng với em. Anh muốn xây dựng một gia đình, một tương lai, một câu chuyện tình yêu vĩnh cửu cùng em. Và vì thế, anh muốn hỏi em một câu rất quan trọng. Em đồng ý làm vợ của anh nhé?".

Nam cầu thủ đã có những chia sẻ rất ngọt ngào

Vài năm trở lại đây, nghi vấn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò đã nhiều lần làm sục sôi cả cõi mạng. Trước đó, cả hai cũng liên tục để lộ hint yêu đương cực kì chất lượng. Mặc dù được dân tình "đẩy thuyền" rần rần, thế nhưng cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e'' này vẫn nhất quyết giấu kín chuyện tình cảm và không hề công khai trước công chúng hay truyền thông. Sau tất cả, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có một cái kết đẹp cho chuyện tình cảm.

Trước đó, cả 2 từng giấu kín chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới