TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ mối quan hệ giữa bạn gái mới và gia đình Duy Alex

Thứ hai, 10/04/2023 10:43

Cơ trưởng Duy Alex đã công khai bạn gái mới sau nhiều năm chia tay giảng viên hot girl Âu Hà My.

Vào cuối tháng 12/2022, cơ trưởng Duy Alex gây chú ý khi đăng ảnh tay anh nắm tay bạn gái của mình cùng icon hình trái tim. Trong ảnh, anh và bạn gái xăm hình đôi có tên của cả hai lên tay. Qua bức ảnh có thể biết, bạn gái của Duy Alex tên là Nga.

Đến tháng 3/2023, con trai của nghệ sĩ Hương Dung đã chính thức khoe ảnh bạn gái mới của mình kèm theo chia sẻ: "My love, my life" (Tạm dịch: Tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi).

Sau nhiều năm chia tay Âu Hà My, cơ trưởng Duy Alex đã có bạn gái mới.

Mới đây, em gái của Duy Alex còn đăng ảnh anh trai và chị dâu tương lai cùng chia sẻ: "Charge gói chụp ảnh cưới được đúng không ạ".

Em gái cơ trưởng Duy Alex chụp ảnh anh trai và chị dâu tương lai.

Dưới bình luận, bạn gái Duy Alex cho biết ngoài đời mình không đến nỗi nào nhưng trêu em chồng tương lai chụp ảnh cô xấu. Sau đó, em gái Duy Alex cho biết mình chụp ảnh không dùng app. Có thể thấy, mối quan hệ của bạn gái Duy Alex và em gái cơ trưởng rất thân thiết.

Phần trò chuyện giữa bạn gái của Duy Alex và em gái cơ trưởng.

Được biết, bạn gái của Duy Alex đã có một cô con gái riêng. Trên trang cá nhân, cô gái này cũng nói lời ngọt ngào đến bạn trai cơ trưởng: "Em yêu anh. Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh không buông tay thì em cũng sẽ không buông tay".

Nhan sắc của bạn gái Duy Alex.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)