TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ nhan sắc thật của cô dâu Viên Minh trên xe hoa về nhà Công Phượng ở Nghệ An

Thứ sáu, 04/12/2020 09:41

Ở góc chụp trực diện, bà xã Công Phượng toát lên vẻ ngoài xinh - sang, đúng chất tiểu thư 'lá ngọc cành vàng'.

Sau hôn lễ rình rang tại Tp. HCM và Phú Quốc, đám cưới lần ba của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại Nghệ An (quê chú rể).

Lễ cưới của Công Phượng dù được tổ chức ở quê song tính bảo mật vẫn rất cao. Bởi vậy, hình ảnh trong ngày vui của nam cầu thủ nổi tiếng và bà xã rất hiếm hoi.

Thế nhưng, những hình ảnh do người quen đăng tải đã vô tình hé lộ phần nào nhan sắc thật của cô dâu Viên Minh. Ngay sau hôn lễ một người anh thân thiết của Công Phượng đăng tải bức ảnh chụp chính diện cô dâu chú rể được dân tình quan tâm. Anh được giao nhiệm vụ cầm lái chiếc xe đưa đón Công Phượng - Viên Minh trên quãng đường 50km.

"Vậy là đã xong nhiệm vụ được giao. Áp lực, căng thẳng khi nhận trách nhiệm đưa đón hai em trên chặng đường 50km. Về đến nơi mà anh nhẹ hết lòng mề. Mãi mãi bên nhau hai em nhé", người này viết.

Ảnh chụp trực diện hé lộ nhan sắc của Viên Minh - bà xã Công Phượng.

Bình luận của dân mạng.

Ngày lên xe hoa về nhà chồng ở Nghệ An, Viên Minh mặc áo dài đỏ nhẹ nhàng. Ở góc chụp trực diện, bà xã Công Phượng toát lên vẻ ngoài xinh - sang, đúng chất tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, đặc biệt là Công Phượng khi cưới được một người vợ không chỉ có gia thế khủng mà còn rất hiểu chuyện, kín đáo.

Một số khoảnh khắc trong ngày trọng đại của Công Phượng ở Nghệ An bị rò rỉ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới