TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ thành tích học tập của vợ Phan Thành và cô bạn thân Ngọc Thanh Tâm khi ngồi trên ghế nhà trường

Chủ nhật, 25/04/2021 10:05

Là tiểu thư con nhà giàu chính hiệu nhưng cả Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương đều không chểnh mảng việc học mà trái lại còn có thành tích học tập khá tốt khi ngồi trên ghế nhà trường.

Trong hội con nhà giàu Việt, bà xã Phan Thành - Primmy Trương và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ rất thân thiết. Trong khi, Primmy Trương là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Thì Ngọc Thanh Tâm cũng là ái nữ đại gia thủy sản.

Primmy Trương và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết nhiều năm liền.

Giàu có, xinh đẹp nhưng cả Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm đều không hề chểnh mảng việc học.

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đạt thành tích học tập loại giỏi và thuộc nhóm các học sinh xuất sắc từ cấp tiểu học và trung học. Năm 13 tuổi, Ngọc Thanh Tâm nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ, đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood.

Từ nhỏ, Ngọc Thanh Tâm đã là niềm tự hào của gia đình.

Ngọc Thanh Tâm đã tốt nghiệp trường đại học được mệnh danh chỉ dành cho con nhà giàu RMIT. Thời sinh viên, nữ diễn viên từng nhận được học bổng do chính trường Đại học Quốc tế RMIT trao tặng nhờ có thành tích học tập tốt trong nhiều năm liên tiếp. Ngọc Thanh Tâm tốt nghiệp với bằng loại giỏi chuyên ngành Design Digital Media.

Cô tốt nghiệp RMIT với bằng loại giỏi chuyên ngành.

Với Primmy Trương cô cũng từng tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam (cùng trường với Ngọc Thanh Tâm).

Tuy không được "xuất sắc" như cô bạn thân nhưng Primmy Trương cũng có thành tích học tập khá tốt trên ghế nhà trường. Sau khi tốt nghiệp, Primmy Trương được nhận làm giảng Giảng viên tại trường John Robert Powers Việt Nam. Hiện tại ngoài việc làm vợ, vun vén gia đình Primmy Trương cũng bận rộn với những dự án riêng.

Vợ Phan Thành cũng có thành tích học tập khá tốt khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới