TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hé lộ yêu cầu khắt khe khi dự đám cưới Công Phượng vào ngày 16/11 sắp tới

Thứ năm, 05/11/2020 14:21

Đám cưới của Công Phượng sẽ được bảo mật ở mức cao nhất với sự góp mặt của những nhân vật 'có số có má' trong làng giải trí như: Trấn Thành, Trường Giang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Tạm gác lại lùm xùm của Quang Hải - Huỳnh Anh, fan hâm mộ bóng đá hiện đang rất nóng lòng chờ đợi hôn lễ của cầu thủ Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ và Viên Minh sẽ tổ chức lễ thành hôn tại TPHCM vào ngày 16/11 tới đây.

Ngày 16/11, đám cưới Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức diễn ra.

Hôn lễ của Công Phượng với ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM sẽ được tổ chức tại Gem Center. Ngoài những cầu thủ tên tuổi, còn có sự xuất hiện của loạt sao Việt như: Trấn Thành, Trường Giang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ,...

Mỗi khách mời được gửi 1 chiếc thẻ cưới kèm theo thiệp cưới. Khi đến đám cưới, khách mời sẽ phải quẹt thẻ cưới mới được vào trong. Nếu ai muốn nhận ảnh chụp riêng với cô dâu, chú rể sau đám cưới phải quét mã QR hoặc truy cập vào website và để lại thông tin, phía BTC sẽ liên lạc gửi ảnh.

Thiệp cưới của Công Phượng - Viên Minh.

Hôn lễ của Công Phượng sẽ được bảo mật chặt chẽ.

Được biết, sau đám cưới ở TP.HCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm tiệc nữa ở Nghệ An và Phú Quốc.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai quen nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Vợ sắp cưới Công Phượng - Viên Minh (sinh năm 1993). Cô là ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Viên Minh từng du học nước ngoài, đã tốt nghiệp Thạc sĩ và hiện đang làm việc ở TP.HCM.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới