TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hết Huyền My, Quang Hải giờ lại 'phũ' với cả Nhật Lê sau khi follow một mình Huỳnh Anh

Thứ hai, 04/05/2020 15:26

Thay vì nhập nhằng chuyện tình cảm, nhiều người mong rằng cầu thủ Quang Hải sớm lên tiếng để không làm tổn thương cả hai cô gái.

Cách đây không lâu, cầu thủ Quang Hải được cho là tái hợp tình cũ Nhật Lê khi lộ nhiều bằng chứng rõ mười mươi. Trong sinh nhật Quang Hải, Nhật Lê còn xuất hiện cực tình cảm.

Thế nhưng, khi những fan đẩy thuyền cho cặp Quang Hải - Nhật Lê mừng chưa được bao lâu thì cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt. Hải "con" vướng tin đồn "cảm nắng" gái xinh Huỳnh Anh (sinh năm 1999).

Quang Hải đón sinh nhật bên Nhật Lê cách đây không lâu.

Gần đây, ngày càng có nhiều bằng chứng chứng minh Quang Hải và Huỳnh Anh đang hẹn hò. Mới nhất là Quang Hải công khai follow mỗi tình tin đồn trên mạng xã hội. Thêm vào đó, giống như cách Quang Hải với "người tình tin đồn" Huyền My trước đó, anh cũng "thẳng tay" xoá hastag liên quan đến bạn gái cũ Nhật Lê trong bức ảnh sinh nhật vừa qua. Động thái "thả tim" cho Nhật Lê đến nay cũng biến mất. Nhưng đến hiện tại, Quang Hải vẫn follow Nhật Lê trên Instagram.

Giờ đây, Quang Hải đã "thẳng tay" xoá hastag liên quan đến Nhật Lê.

Trước động thái phũ của Quang Hải, Nhật Lê không có chia sẻ đáng chú ý nào. Gần nhất là bức ảnh cô đăng cách đây 2 ngày trước kèm một status tâm trạng: "Không phải là kẻ yêu hoa nhưng với cái đẹp thì không ai tránh được việc có thể bị phải lòng".

Mới đây, "tình tin đồn" của Quang Hải cũng đăng ảnh mới kèm chú thích: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc". Nhiều fan mong rằng thay vì những chia sẻ mập mờ, Quang Hải sẽ làm rõ chuyện tình cảm của mình trong thời gian tới.

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh và Nhật Lê.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới