TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hết khoe trang trại "xịn", Kenny Sang lại khoe loạt giấy khen chứng minh mình giỏi

Thứ sáu, 18/07/2014 09:16

(Ngoisao.vn) - Cùng với việc khoe loạt ảnh giấy khen, Kenny Sang còn khẳng định rằng, tất cả các cuộc thi anh tham gia chắc chắn phải có giải cao.

Mới đây, "Hot boy đẹp nhất Việt Nam" - Kenny Sang đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp hàng loạt giấy khen từ thời còn đi học của mình cùng với lời chia sẻ hết sức tự tin về khả năng học vấn. Theo đó, Kenny Sang từ nhỏ đã được mẹ rèn luyện như một "chiến binh". Anh cho biết, tất cả các cuộc thi lớn nhỏ mà mình tham gia đều có giải thưởng và phần lớn là giải thưởng cao nhất, nhì. Không những thế, kết quả học tập của Kenny Sang đều phải đứng ở top đầu.

Kenny Sang cũng cho biết, mẹ anh là người nghiêm khắc và rèn luyện ý chí, thói quen học tập cho anh ngay từ nhỏ: "Tôi rèn được sự mạnh mẽ, sự nhạy bén và không bao giờ lùi bước trước kẻ thù của mình. Không làm thì thôi đã làm thì phải thành công và đứng đầu. Thời gian có thể làm nhòa đi những dòng chữ, không ai nhớ đến những giải thưởng tuổi thơ nữa nhưng giá trị mà nó mang lại luôn tồn tại lâu dài". Và chính điều này đã giúp Kenny Sang rất nhiều trong cuộc sống. Chưa hết, hot boy còn tranh thủ khoe khéo rằng, do cửa hàng quần áo quá nhiều nên không đủ chỗ treo giấy khen, vì thế, anh chỉ khoe được một phần rất nhỏ.

Kenny Sang khoe loạt giấy khen chứng minh khả năng học tập siêu phàm

Những lời khoe khoang "nổ trời" của Kenny Sang về khả năng học tập của mình khiến nhiều người "choáng"

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Kenny Sang khoe khoang về sự giàu có cũng như khả năng nổi trội của mình. Trước đó, Kenny Sang đã khiến nhiều người "lác mắt" khi khoe trang trại rộng hàng trăm nghìn mét vuông của gia đình. Trang trại này được xây dựng ở khu đất vàng và là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình anh. Mới đây nhất, "Hot boy đẹp nhất Việt Nam" cũng khiến nhiều người "choáng" khi tuyên bố rằng: "Tiền của tôi đủ để đốt cháy một tòa soạn" để bày tỏ sự bức xúc đối với một bài viết không đúng sự thật về mình.

Mới đây nhất, Kenny Sang cũng khoe trang trại gia đình rộng hàng trăm ngàn mét vuông

Trang trại của gia đình Kenny Sang nằm ở khu đất vàng và có diện tích rất rộng

Kenny Sang luôn khiến nhiều người kinh ngạc khi liên tục khoe khoang sự giàu có của gia đình mình

S.N