TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hết lộ ảnh mặc váy cưới, tình cũ Quang Hải - Nhật Lê lại úp mở về việc nhắn tin tỏ tình với bạn trai

Thứ sáu, 11/12/2020 10:47

Không phủ nhận việc lấy chồng, Nhật Lê ngày càng có những chia sẻ khiến dân tình hoài nghi. Mới đây, bạn gái cũ Quang Hải còn than thở về việc nhắn tin tỏ tình cho bạn trai nhưng bị lỗi mạng.

Quãng thời gian hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Quang Hải, Nhật Lê phải đối mặt với nhiều thị phi. Thế nhưng, mặt lợi của việc này là tài khoản của cô nàng có thêm rất nhiều lượt theo dõi. Chính vì thế, sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn sống thoải mái với nguồn thu từ việc bán hàng online.

Về tình duyên, hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê cũng từng hẹn hò với chàng thiếu gia giàu có tiếng nhưng cũng nhanh chóng chia tay. Sau quãng thời gian độc thân, dân tình bất ngờ khi loạt ảnh được cho là Nhật Lê mặc váy cưới đi chụp ngoại cảnh giữa rừng thông bị rò rỉ. Ngoài ra, nhiều người còn tinh ý nhận ra sự có mặt lấp ló của người bị nghi là chú rể lái chiếc xe ngồi cạnh cô nàng.

Gần đây, rộ tin tình cũ Quang Hải - Nhật Lê sắp lấy chồng.

Trước tin đồn này, một người đã hỏi trực tiếp cô nàng: "Bao giờ lấy chồng Lu ơi" (Lu là biệt danh của Nhật Lê). Ngay lập tức, Nhật Lê trả lời "Bao giờ chồng lấy Lu á" kèm theo đó là bức ảnh mặc váy cưới.

Không dừng lại ở đó, mới đây Nhật Lê còn úp mở việc nhắn tin tỏ tình với bạn trai: "Lu thì đang nhắn tin tỏ tình, nói lời yêu thương với bạn trai thì bị đứt đoạn. Tụt mood dễ sợ". Qua động thái này, nhiều người càng hy vọng vào việc tình cũ Quang Hải - Nhật Lê sẽ sớm lên xe hoa.

Nhật Lê viết: "Lu thì đang nhắn tin tỏ tình, nói lời yêu thương với bạn trai thì bị đứt đoạn".

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn sống thoải mái nhờ việc bán hàng online.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới