TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hết Quốc Trường đến Harry Lu 'thả thính' Midu, Phan Thành lại có chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ bảy, 06/07/2019 21:26

Không nhắc gì đến Midu nhưng status mới nhất của Phan Thành lại rất tâm trạng: 'Sau cơn mưa lại thấy cầu vồng... mọi thứ rồi sẽ có bắt đầu mới tốt hơn'.

Hậu chia tay Phan Thành, Midu có rất nhiều chàng trai vây quanh, trong đó có Quốc Trường. Nam diễn viên "Về nhà đi con" liên tục "thả thính" Midu trên mạng xã hội. So về gia thế và ngoại hình thì cả hai rất đẹp đôi bởi vậy nên Quốc Trường và Midu được nhiều dân mạng tích cực "đẩy thuyền".

Lộ ảnh Midu và Quốc Trường đi ăn chung.

Nam diễn viên "Về nhà đi con" nhiệt tình thả thính Midu

Không chỉ vậy, cách đấy không lâu còn lộ ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn chung cùng một số người bạn. Điều này khiến fan càng thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của Quốc Trường và Midu. Khi được hỏi về mối quan hệ với tình cũ Phan Thành, Quốc Trường cũng rất kiệm lời, anh cho biết đó là sự yêu mến của khán giả nên xin phép không bàn luận gì thêm.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Harry Lu cũng tiết lộ: "Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu nè. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi".

"Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu", Harry Lu cho biết.

Trong khi đó, thiếu gia Phan Thành lại đăng tải hình ảnh cầu vồng sau cơn mưa được cho là chụp trên du thuyền mới tậu và viết: "Sau cơn mưa lại thấy cầu vồng...mọi thứ rồi sẽ có bắt đầu mới tốt hơn. Lucky coming...​ (May mắn sắp đến)". Dù không nhắc gì tới Midu nhưng có thể thấy chia sẻ này của Phan Thành rất tâm trạng.

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ status rất tâm trạng.

Trước đó, Phan Thành liên tục có động thái muốn nối lại tình xưa với tình cũ.

Trong khi đó, em trai Phan Thành - Phan Hoàng lại hào hứng up loạt ảnh về du thuyền mới tậu của gia đình trên Instagram story kèm caption: "Nhà ổng mới tậu cái du thuyền cái mặt ổng vậy đó".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới