TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hết tặng hoa cho tình cũ Nhật Lê, Quang Hải lại lộ thêm ảnh đi chơi với 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My từ năm ngoái

Chủ nhật, 17/05/2020 20:46

Với những chi tết lộ ra gần đây, nhiều người tự hỏi liệu chuyển tình của Quang Hải với Huỳnh Anh liệu có bền lâu?

Hậu công khai chuyện hẹn hò với bạn gái mới Huỳnh Anh, Quang Hải liên tục lộ bằng chứng bất lợi. Như việc tặng hoa cho Nhật Lê trước khi chính thức giới thiệu Huỳnh Anh với bạn bè chỉ trước đó vài ngày. Đứng trước thông tin này, nam cầu thủ phần trần "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau".

Khi "sóng gió" này còn chưa qua đi, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Quang Hải từng thực sự đi du lịch Đà Lạt cùng cô chủ tiệm nail Huyền My hồi tháng 12/2019. Khi ấy, Quang Hải và Huyền My cùng ngồi xe máng trượt ở thác Datanla Đà Lạt khá thân thiết.

Lộ ảnh Quang Hải đi du lịch chung với cô chủ tiệm nail Huyền My.

Ảnh tình cảm trước đó của Quang Hải và Huyền My.

Sau khi lộ ảnh, Huyền My đăng status đầy ẩn ý rằng: "Mỗi người đều có một cuộc sống, một lỗi suy nghĩ riêng cho chính lựa chọn và con đường của mình. Ắt hẳn nó sẽ không làm vừa lòng hết tất cả mọi người. Chỉ mong rằng hãy nhìn sự việc một cách thoái mái và nhẹ nhõm hơn. Để rồi thời gian của thanh xuân ai cũng sẽ đẹp trong mắt nhau. Các bạn cũng vậy nhé!".

"Mỗi người đều có một cuộc sống, một lỗi suy nghĩ riêng cho chính lựa chọn và con đường của mình. Ắt hẳn nó sẽ không làm vừa lòng hết tất cả mọi người", Huyền My ẩn ý.

Mối quan hệ của Huyền My, Quang Hải từng bị đồn đoán một thời gian dài nhưng cả hai một mực im lặng. Sau đó, Huyền My cũng từng chia sẻ rằng: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới