TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hết thời, Bà Tưng giờ ra sao?

Thứ hai, 04/07/2016 09:24

Sau những biến cố trong cuộc sống Bà Tưng viết tự truyện kể về mặt trái của showbiz cũng như những đam mê mù quáng một thời tuổi trẻ của cô.

Bà Tưng (Huyền Anh) nổi tiếng nhờ tung ra clip nhảy "Gentleman" không mặc áo ngực hay clip "Giáo dục sinh lý" khoe vòng 1 căng đầy và những phát ngôn gây sốc về giới tính. Dù đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng sau một thời gian có tên có tuổi trên cộng đồng mạng Bà Tưng vẫn quyết định can thiệp thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1 và diện mạo được hoàn hảo hơn.

Bà Tưng nổi tiếng nhờ tung ra clip nhảy "Gentleman"

Sau những scandal tai tiếng do chính bản thân và ekip tạo nên Bà Tưng gánh phải hậu quả đó là bị Cục nghệ thuật biểu diễn phạt cấm diễn toàn quốc.

Sau những biến cố trong cuộc sống Bà Tưng từng viết tự truyện kể về mặt trái của showbiz cũng như những đam mê mù quáng một thời tuổi trẻ của cô.

Vào thời điểm mất phương hướng, bị cấm diễn, bị quản lý lợi dụng, bị mọi người quay lưng thậm chí miệt thị Bà Tưng đã tìm thấy ánh sáng của Đạo Phật. Ngay cả khi đi du lịch nước ngoài cô cũng chăm chỉ đi chùa.

Bà Tưng dành nhiều thời gian để làm từ thiện và đi du lịch nước ngoài. Hiện tại Bà Tưng sở hữu cho riêng mình studio váy cưới khá hoành tránh kết hợp dạy makeup chuyên nghiệp và làm tóc.

>> Bà Tưng tiết lộ bí mật về Mạc Hồng Quân

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới