TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hiếu Nguyễn bị anh trai Phillip Nguyễn tiết lộ chuyện yêu đương, mong chờ được gặp em dâu tương lai

Thứ sáu, 27/11/2020 15:04

Doanh nhân Phillip Nguyễn đã tiết lộ cậu em trai Hiếu Nguyễn đang bận rộn trong cả công việc lẫn tình yêu.

Gần 2 tháng nay, chuyện hẹn hò với thiếu gia Hiếu Nguyễn và mẫu lookbook đình đám Hà thành - Phạm Diệu Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo một số tin đồn, cả hai đã yêu nhau khoảng 1 năm nhưng gần đây mới bị "thám tử mạng" phát hiện ra. Bên cạnh đó, Hiếu Nguyễn cũng từng đăng ảnh Phạm Diệu Linh trên trang cá nhân.

Chuyện hẹn hò của Hiếu Nguyễn và Phạm Diệu Linh đang được cư dân mạng quan tâm.

Đáng chú ý, mới đây doanh nhân Phillip Nguyễn - anh trai Hiếu Nguyễn vui quá mà tiết lộ luôn mức độ thân thiết của mình với "em dâu tương lai", cũng như tình trạng yêu đương hiện tại của cậu em.

Cụ thể, Hiếu Nguyễn vừa tặng anh trai và "chị dâu tương lai" Linh Rin một món quà. Để cảm ơn, Phillip Nguyễn đã đăng story với nội dung:

"Cảm ơn Hiếu Nguyễn vì đã dành thời gian cho anh và Linh Rin, dù em đang bận rộn trong cả công việc lẫn tình yêu. Anh và Linh Rin cảm ơn. Anh biết rằng bọn anh đang sở hữu những món đồ tốt trong tay khi bọn anh được hỗ trợ mọi thứ".

Phillip Nguyễn tiết lộ em trai đang bận rộn trong cả công việc lẫn tình yêu. Anh cũng muốn được gặp mặt bạn gái của em trai.

Không những thế, Phillip còn nhấn mạnh: "Hiếu Nguyễn! Let’s go double date with Linh Rin. We would love to meet her" (tạm dịch: "Hiếu Nguyễn! Hãy chuẩn bị một buổi hẹn hò đôi với anh và Linh Rin. Bọn anh rất mong được gặp cô ấy").

Ngay lập tức, Diệu Linh đã vào like nhẹ lời rủ rê của "anh chồng tương lai". Chính vì vậy, cư dân mạng mong chờ xem ảnh của 2 cặp đôi này.

Diệu Linh thì like còn Phở Đặc Biệt để lại bình luận phía dưới bức hình của Phillip Nguyễn.

Cả Phillip Nguyễn lẫn Hiếu Nguyễn đang hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới