TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hiếu Nguyễn - Thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hiếm hoi tung ảnh nét căng bên bạn gái

Thứ bảy, 02/09/2023 15:41

Đây là lần hiếm hoi Hiếu Nguyễn đăng ảnh nét căng, lộ rõ dung nhan xinh đẹp của bạn gái.

Sinh ra từ vạch đích, cũng như những người con khác của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, cuộc sống của Hiếu Nguyễn được nhiều người quan tâm. Nhưng khác với các anh chị em của mình như Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn rất hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời tư trên trang cá nhân.

Lần hiếm hoi, Hiếu Nguyễn đăng ảnh nét căng của bạn gái xinh đẹp

Một vài hình ảnh trước đó được em chồng Hà Tăng chia sẻ trên Instagram

Mới đây, Hiếu Nguyễn khoe hình ảnh vui vẻ bên bạn gái trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nam thiếu gia hiếm hoi đăng hình cùng bạn gái hoặc thường che mặt, ít khi chia sẻ về đời tư. Do vậy, khung hình này của Hiếu Nguyễn và bạn gái khiến dân tình bày tỏ sự thích thú.

Nhiều người dành lời khen cho diện mạo cực phẩm của cặp đôi. Đặc biệt là bạn gái của nam thiếu gia, cô nàng sở hữu gương mặt với nhiều đường nét sắc sảo, nụ cười tươi tắn. Dù không có quá nhiều cử chỉ tình tứ nhưng khi ở cạnh nhau, Hiếu Nguyễn và “nửa kia” khiến dân tình xuýt xoa khen đẹp đôi.

Được biết bạn gái của Hiếu Nguyễn là Marie Trâm Anh, cặp đôi bắt đầu chia sẻ hình ảnh hẹn hò từ đầu năm 2022. Nhưng ở thời điểm này, con út tỷ phú giấu kín mặt bạn gái, dùng icon che mặt cô nàng hoặc chỉ đăng ảnh phía sau, ảnh đeo khẩu trang. Sau này Hiếu Nguyễn có phần thoải mái hơn, không ngại khoe người yêu với cư dân mạng.

Về phần Trâm Anh, cô cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai khi xuất hiện trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của gia đình. Ngoài ra cô nàng cũng thường xuyên lên sóng trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn sinh năm 1999, từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Từ nhỏ anh chàng đã được định hướng theo nghiệp kinh doanh của gia đình, thậm chí còn thực tập ở vị trí bán hàng, nhận lương theo giờ tại tập đoàn. Hiện tại Hiếu Nguyễn nằm trong ban lãnh đạo cao cấp của tập đoàn, đảm nhận vị trí Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, phụ trách mảng công nghệ, AI,...

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới