TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hình ảnh bạn gái hot girl ngồi nhậu với mẹ Quang Hải lập tức gây sốt

Thứ ba, 04/04/2023 10:18

Khoảnh khắc hot girl Chu Thanh Huyền ngồi nhậu thân mật cùng mẹ Quang Hải đang được netizen chia sẻ rần rần.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội, dân tình đang truyền tay nhau bức ảnh hot girl Chu Thanh Huyền thân thiết ngồi nhậu bên mẹ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là bà Dương Thị Cúc. Có thể thấy, dù bạn trai đang thi đấu ở Pháp, nhưng tại Việt Nam, Chu Thanh Huyền vẫn rất thân thiết với mẹ chồng tương lai. Đây là bức ảnh hiếm hoi đầu tiên bạn gái hot girl chung khung hình bên mẹ chàng tiền vệ quê Đông Anh.

Khoảnh khắc gây sốt khi Chu Thanh Huyền ngồi nhậu cùng mẹ Quang Hải

Hot girl từng check-in tại cổng nhà Quang Hải ở Đông Anh

Hình ảnh hiếm hoi Chu Thanh Huyền chụp cùng gia đình Quang Hải

Trong ảnh, hot girl quê Sơn Tây diện đồ đơn giản với áo phông, quần đùi, không ngần ngại nâng ly rượu bên cạnh mẹ bạn trai. Có thể thấy Chu Thanh Huyền và mẹ Quang Hải có mối quan hệ thân tình, cởi mở. Dù mới đây, dính chàm không ít ồn ào trong quá khứ nhưng điều này không ảnh hưởng đến sợi dây liên kết giữa nàng Wags và mẹ bạn trai.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải ngày càng công khai tình cảm, không còn giấu giếm như trước

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021. Dù cặp đôi không chính thức xác nhận chuyện tình cảm với mọi người nhưng vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai như đám cưới dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, ở sân bay,...

Thời gian trước, Chu Thanh Huyền hay Quang Hải đều che chắn kỹ lưỡng gương mặt đối phương trong mỗi lần xuất hiện chung. Gần đây, cả hai bắt đầu bớt khắt khe hơn, và dần có động thái công khai nửa kia trước công chúng.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới