TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hình ảnh tuyệt đẹp của Miss Teen 2012 tại Thái Lan

Thứ bảy, 19/01/2013 09:23

Lần đầu tiên cuộc thi Miss Teen được tổ chức ở đất nước chùa tháp Thái Lan xinh đẹp bởi vậy các cô nàng của chúng ta vô cùng háo hức.

Tại Thái Lan các thí sinh của Việt Nam đã được Miss Teen Thái Lan mời đi tham quan những thành phố nổi tiếng. Đến với thành phố cổ Ayuthaya - thủ đô trước đây của người Thái, các thí sinh đã được cưỡi những chiếc xe Tuk tuk đặc biệt nhất thế giới vì nó chỉ được sản xuất và lưu thông dành riêng cho thành phố Ayuthaya của Thailand. Bên cạnh đó, các bạn còn được cưỡi voi tham quan khắp thành phố cổ xinh đẹp này. 

Miss Teen Việt đã có cuộc giao lưu thú vị với Miss Teen Thailand 2012. Tại Bangkok, Nha Trang - thí sinh khóc như mưa trong phần thi nấu ăn đã thực sự tỏa sáng trong vai trò đại diện cho đoàn Miss Teen Việt Nam giao lưu cùng các Miss Teen Thailand. Với lợi thế về vốn Tiếng Anh chuẩn mực cùng sự tự tin khi thường xuyên tham gia các hoạt động trong môi trường quốc tế, Nguyễn Vũ Nha Trang đã giới thiệu về trang phục Áo dài của đoàn Việt Nam cũng như các nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Nha Trang còn thay mặt đoàn Việt Nam trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình TV5 của Thailand về những hoạt động giáo dục, giải trí của Teen Việt  hiện nay. Với vốn Tiếng Anh cực siêu, Nha Trang đã nhận được nhiều lời khen ngời từ báo giới nước bạn.

Cùng ngắm những hình ảnh của thí sinh Miss Teen Việt Nam 2012 giao lưu tại Thái Lan.

Miss Teen Thái Lan 2012 xinh đẹp và rạng ngời trong buổi giao lưu.

   Miss Teen Việt Nam đọ sắc với Miss Teen Thái Lan tại Bangkok

2Sao