TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh 'cụm cốc' với đàn em, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính gái xinh

Thứ bảy, 05/12/2020 10:45

Chụp chung cùng khung hình với Hoa hậu Hương Giang nhưng cô nàng này không hề bị lép vế. Info của gái xinh cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Trên story Instagram của Hương Giang bất ngờ đăng ảnh cụm cốc cùng với một gái xinh. Dù không có chú thích đi kèm nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa Hoa hậu Chuyển giới và cô gái này rất thân thiết. Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Giang xuất hiện sau ồn ào bị anti-fan tấn công.

Hoa hậu Hương Giang chụp chung khung hình với đàn em Bâu.

Chân dung gái xinh chụp cùng Hương Giang nhanh chóng được dâng mạng tìm ra. Cô nàng là Bâu - một hot girl không hề xa lạ với giới trẻ. Bâu (tên thật Nguyễn Ngọc Phương Vy) sinh năm 1999 và từng là học sinh tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Sài Gòn). Bâu sở hữu gương mặt V-line với những đường nét hài hoà, cân đối. Đặc biệt nhất sống mũi cao và thon khiến góc nghiêng của cô bạn cực kì ăn ảnh. Mái tóc đen dài ôm lấy khuôn mặt xinh xắn cũng giúp Bâu thêm phần thần thái và cuốn hút.

Dù không hề tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nhưng Bâu vẫn hút hơn 417k lượt theo dõi trên Instagram. Cô nàng từng "gây bão" ở rất nhiều những fanpage chuyên "săn lùng" trai xinh gái đẹp. Những cái title bài viết về Bâu như "Ơn trời, nữ sinh hot nhất trường Nguyễn Chí Thanh đây rồi", "Hot girl 10X được truy lùng ráo riết nhất"...

Trước đó, Bâu khi đứng chung khung hình với các ngôi sao showbiz thì thần thái không hề bị lép vế.

Loạt ảnh xinh đẹp của hot girl Bâu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới