TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hoa hậu Hương Giang vừa bị nghi check-in cùng hội chị em ở sân golf, Matt Liu đã đăng ảnh na ná, chuyện gì đây?

Chủ nhật, 11/07/2021 11:13

Nhiều người tò mò không biết là vô tình hay hữu ý khi Matt Liu liên tục có động thái đáng ngờ sau hình ảnh được cho là Hương Giang 'tái xuất'.

Hương Giang và doanh nhân trẻ Matt Liu được se duyên qua chương trình "Người ấy là ai". Cả ai từng có những giây phút mặn nồng khiến dân tình ghen tỵ. Thậm chí, Matt Liu đã ra mắt gia đình Hoa hậu Hương Giang.

Tưởng rằng người đẹp chuyển giới sẽ có cái kết có hậu và đám cưới trong mơ, nhưng đến tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các show khác. Riêng Matt Liu cũng gần như "bơ đẹp" bạn gái khiến dân tình hoang mang. Từ đây, rộ lên nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi".

Sau thời gian "lặn mất tăm", Hương Giang được cho là đi chơi golf cùng MC Mai Ngọc, Đỗ Mỹ Linh, MC Thu Hoài ở Hà Nội. Dù hình ảnh đã được che chắn cẩn thận nhưng dựa vào vóc dáng dân tình vẫn cho đó là Hương Giang.

Cô gái giấu mặt trong bức hình được nhiều người đoán là Hương Giang.

Mới đây, trên story Matt Liu cũng đăng ảnh ở sân golf. Nơi mà chàng CEO đăng lên trang cá nhân có khung cảnh na ná với hình ảnh trước đó Hương Giang từng xuất hiện. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của dân mạng. Muốn rõ thực hư có lẽ cần chờ chính chủ lên tiếng.

Matt Liu đăng ảnh đi chơi golf, khiến nhiều người tự hỏi liệu đây có phải nơi được cho là Hương Giang mới cùng hội chị em vừa check-in?

Thực hư có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới