TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hoa hậu Thu Hoài 'tố' con trai đồng tính dùng đồ make up giả gái nhưng sự thật khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 04/12/2019 11:35

Hoa hậu Thu Hoài cùng nhiều người vô cùng bất ngờ khi Tín Nguyễn giống tiểu thư nhà giàu Christine Lim như hai giọt nước.

Mới đây, tiệc sinh nhật của rich kid người Philippines - Christine Lim đang được nhiều người chú ý. Cụ thể, để chuẩn bị cho sự kiện để đời năm 18 tuổi của Christine Lim, 6 nhà thiết kế thời trang, 2 thợ trang điểm và làm tóc nổi tiếng, 1 nhà trang trí bánh kem chuyên nghiệp và 1 trong những diễn viên nổi tiếng nước này đã tập hợp lại để tham gia lên kế hoạch này từ trước 2 năm.

Thậm chí trong tiệc sinh nhật, tiểu thư xinh đẹp đến từ Phillipines thay 6 bộ váy công chúa. Riêng bánh kem 8 tầng đã có giá khoảng 5.000 đô. Trong tiệc sinh nhật, Christine Lim xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa.

Sinh nhật hoành tráng của tiểu thư siêu giàu người Philippines - Christine Lim khiến bao người trầm trồ.

Sau khi nhìn nhan sắc của Christine Lim, Hoa hậu Thu Hoài giật mình khi thấy tiểu thư siêu giàu này có nhiều nét giống con trai của mình là Tín Nguyễn.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài còn hài hước đăng ảnh con trai và Christine Lim và trêu rằng: "Tín Nguyễn sao con dám lấy áo đầm, tóc giả, đồ make up mẹ giả lộ vậy?". Ngay lập tức, Bảo Anh, Trang Trần, Thanh Thảo còn nghĩ rằng Tín Nguyễn đã giả gái thành công. Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng Tín Nguyễn xinh đẹp khi giả gái.

Hoa hậu Thu Hoài lấy ảnh Christine Lim và trêu con trai dùng đồ make up của mẹ để giả gái.

Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật nhiều cư dân mạng cho rằng Tín Nguyễn và tiểu thư nhà giàu người Phillipines giống nhau như hai giọt nước.

Loạt sao Việt bật cười khen Tín Nguyễn xinh, gan to khi lấy đồ make up của mẹ.

Tín Nguyễn oan ước khi mang tiếng thích giả lộ.

Tín Nguyễn là con trai đầu của Hoa hậu Thu Hoài. Người đẹp này cũng không ngại thừa nhận giới tính thật của con trai. Dù thời gian đầu, Hoa hậu Thu Hoài hơi sốc nhưng sau đó cô chấp nhận và còn dạy con cách để "giữ chân" người mình yêu.

Hoa hậu Thu Hoài là một người mẹ có cách đối xử văn minh khi biết giới tính thật của con trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới