TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đăng loạt ảnh chụp lén ái nữ, nhan sắc được dân mạng hết lời khen

Thứ hai, 24/04/2023 10:01

Ngay cả trong những hình ảnh chụp lén, dung mạo xinh đẹp của con gái 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ vẫn khiến dân tình rần rần.

Cuối tuần vừa qua, cựu vận động viên bóng chuyền Kim Huệ cùng con gái Huệ Anh đi trung tâm thương mại mua sắm. "Hoa khôi bóng chuyền" một thời viết: "Hạnh phúc cực kỳ đơn giản nếu biết cách để nó tìm đến, bạn chỉ cần dành cho mình những ngày chủ nhật cuối tuần. Bạn sẽ nhìn thấy được những điều kỳ diệu mà ngày chủ nhật mang lại cho cuộc sống của mình".

Bên cạnh đó, Kim Huệ còn đăng tải loạt ảnh chụp lén ái nữ. Dù chỉ là hình ảnh không mấy sắc nét nhưng nhan sắc của Huệ Anh vẫn nhận được nhiều lời khen: "Trùi ui! Bà đẹp gái quá em ơi", "Thiếu nữ xinh đẹp của mẹ Huệ"... Bên cạnh đó có người khuyên: "Chị đầu tư cho bé học Tiếng Anh sau thi Hoa hậu đi ạ", Kim Huệ trả lời: "Ừ, cố gắng em à".

Con gái Kim Huệ trong ảnh đi mua sắm cùng mẹ.

Dù bị mẹ chụp lén nhưng nhan sắc của Huệ Anh vẫn nhận được nhiều lời khen.

Thời trẻ Kim Huệ thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp, được bình chọn là "Hoa khôi". Hiện tại, chị đang làm phó huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

Nhiều năm qua, Kim Huệ một mình nuôi con khôn lớn. Cô tự hào vì thành tích học tập của Huệ Anh khá tốt, luôn nằm trong top cao của lớp.

Huệ Anh được thừa hưởng "gen thể thao" từ mẹ. Cách đây không lâu, Kim Huệ khoe con gái đoạt huy chương vàng tại giải chạy 800m nữ. Không chỉ vậy, thành tích học tập của Huệ Anh khá tốt, luôn nằm trong top cao của lớp.

Con gái Kim Huệ - Huệ Anh học tốt và có thành tích thi đấu thể thao đáng nể.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)