TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đạp xe cùng bạn trai, nói về thứ đáng sợ hơn cả 'miệng lưỡi thiên hạ'

Thứ sáu, 07/07/2023 11:42

Dù đang rất hạnh phúc nhưng đến hiện tại, Kim Huệ vẫn chưa một lần công khai bạn trai mới.

Phải rất lâu sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, cựu vận động viên bóng chuyền Kim Huệ mới tìm được người yêu mới. Người đẹp nổi danh một thời cũng rất hay đăng ảnh bên bạn trai nhưng kiên quyết giấu mặt.

Mới đây, "Hoa khôi bóng chuyền" một thời đăng ảnh tựa vai vào lưng người ấy khi đạp xe. Cô tâm sự: "Điều đáng sợ hơn miệng lưỡi của người đời chính là tâm trí bạn luôn để ý đến những lời nói của họ. Cuộc đời này là của mình, hạnh phúc hay không là do mình nắm giữ. Bỏ qua tất cả và không ngừng cố gắng nào!"

Khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn của 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ bên bạn trai.

Dù đang rất hạnh phúc nhưng Kim Huệ không đăng ảnh bên người ấy.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người chúc phúc: "Chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc", "Mong em tìm được bến đỗ bình yên", "Tình cảm lãng mạn vậy chị"...

Sau thời kỳ hoàng kim, Kim Huệ làm công tác huấn luyện. Mới đây, cô từ chức HLV trưởng CLB Ngân hàng Công thương, chuyển sang làm phó để có nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, niềm quan tâm của Kim Huệ dành cho con gái Huệ Anh. Con gái Kim Huệ thừa hưởng "gen thể thao" từ mẹ, từng đoạt huy chương vàng tại giải chạy 800m nữ. Không chỉ vậy, thành tích học tập của Huệ Anh khá tốt, luôn nằm trong top cao của lớp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới