TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đưa con gái đi du lịch, nhan sắc ái nữ tựa 'nàng thơ'

Thứ ba, 02/05/2023 16:54

Ở độ tuổi dậy thì, con gái Kim Huệ tên Huệ Anh trổ mã cao lớn, duyên dáng như thiếu nữ.

Hòa cùng không khí chung, Kim Huệ đưa con gái Huệ Anh đi du lịch Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ. Chị tự nhủ: "Đúng lúc sẽ hạnh phúc. Đúng người sẽ bình yên".

Đáng chú ý là trong loạt ảnh mới nhan sắc của con gái "Hoa khôi bóng chuyền" được nhiều người khen ngợi. Huệ Anh diện váy trắng, khoe nhan sắc tuổi mới lớn khiến nhiều người xuýt xoa.

Kim Huệ đưa con gái Huệ Anh đi du lịch Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ.

Nhan sắc của Huệ Anh được ví tựa "nàng thơ".

Kim Huệ từng nhiều lần được bình chọn là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Qua thời hoàng kim, đến năm 2017, Kim Huệ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

Về đời tư, Kim Huệ phải trải qua đổ vỡ hôn nhân. Sau đó, cô làm "mẹ đơn thân" nuôi con gái khôn lớn. Hiện tại, "Hoa khôi bóng chuyền" đã tìm được bờ vai mới dựa vào. Người đẹp nổi danh một thời cũng rất hay đăng ảnh bên bạn trai nhưng kiên quyết giấu mặt.

Con gái Kim Huệ - Huệ Anh được thừa hưởng "gen thể thao" từ mẹ. Cách đây không lâu, Kim Huệ khoe con gái đoạt huy chương vàng tại giải chạy 800m nữ. Không chỉ vậy, thành tích học tập của Huệ Anh khá tốt, luôn nằm trong top cao của lớp.

Cựu "Hoa khôi bóng chuyền" Phạm Kim Huệ tự hào vì con gái xinh đẹp, giỏi giang và có năng khiếu ở nhiều môn thể thao.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới