TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ được bạn trai chuyển khoản 30 triệu, còn gọi 'vợ' đầy ngọt ngào

Thứ năm, 12/10/2023 09:25

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ hiện đã có bạn trai mới nhưng cô vẫn giấu mặt mỗi lần cho lên sóng.

Kim Huệ từng nhiều lần được bình chọn là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Qua thời hoàng kim, đến năm 2017, Kim Huệ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

Về đời tư, Kim Huệ phải trải qua đổ vỡ hôn nhân. Sau đó, chị làm mẹ đơn thân nuôi con gái khôn lớn. Hiện tại, "Hoa khôi bóng chuyền" đã tìm được bờ vai mới dựa vào. Người đẹp nổi danh một thời cũng rất hay đăng ảnh bên bạn trai nhưng kiên quyết giấu mặt.

Ngay khi trời trở lạnh, "Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ được bạn trai chuyển khoản 30 triệu, còn gọi "vợ" đầy ngọt ngào

Yêu nhau đã lâu nhưng Kim Huệ vẫn kiên quyết giấu mặt nửa kia

Mới đây, khi trời Hà Nội vừa trở lạnh, Kim Huệ đã được bạn trai "ting ting" ngay 30 triệu kèm dòng chú thích: "Yêu vợ nhiều!" Hành động ngọt ngào từ phía bạn trai "Hoa khôi bóng chuyền" khiến ai cũng phải ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ. Nhiều người giục Kim Huệ sớm công khai diện mạo nửa kia và chốt cưới.

Chuyện tình của cựu VĐV bóng chuyền được nhiều người ủng hộ

Hiện tại Kim Huệ tập trung vào công việc kinh doanh hơn sau khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với bóng chuyền ở công tác huấn luyện. Vừa qua, "Hoa khôi bóng chuyền" một thời khoe đã tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Ở độ tuổi 41, cựu "Hoa khôi bóng chuyền" vẫn miệt mài với sự nghiệp học tập khiến nhiều người nể phục.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới