TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hoa khôi bóng chuyền lên tiếng xin lỗi sau khi quyết định giải nghệ ở tuổi 19

Thứ tư, 10/03/2021 10:12

Nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền quyết định giải nghệ.

Đặng Thu Huyền - Chuyền hai của đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank nổi lên vài năm qua như một hiện tượng về sắc đẹp của làng bóng chuyền. Là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu CLB bóng chuyền nữ quân đội, Đặng Thu Huyền kinh qua các giải trẻ từ khi mới 14 tuổi.

Ngoài yếu tố xinh đẹp thì chuyên môn của cô gái năm nay vừa bước sang tuổi 19 này cũng không phải bàn cãi khi là đội trưởng đội trẻ quốc gia Việt Nam tham dự các đấu trường khu vực và quốc tế. Không chỉ có vậy, Đặng Thu Huyền trong vai trò nhạc trưởng đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam đã đạt được những thành công ngoài mong đợi của BHL cũng như người hâm mộ bóng chuyền quân đội.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền quyết định giải nghệ.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, CLB bóng chuyền Liên Việt Post Bank đã tiết lộ thông tin chia tay "cây chuyền hai" mới 19 tuổi Đặng Thu Huyền do cô quyết định giải nghệ. Đây là thông tin khá sốc với những người yêu mến bộ môn này.

Mới đây, Đặng Thu Huyền chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Thông báo giải nghệ. Đây là lần đầu tiên em lên tiếng về vụ việc sau khi mọi chuyện đã xong xuôi. Em và CLB Bộ Tư Lệnh Thông Tin Liên Lạc đã chính thức kết thúc hợp đồng, từ nay em không còn là thành viên của đội và sau này chắc chắn em cũng không tham gia 1 đội bóng chuyền nào nữa.

Lời đầu tiên em xin lỗi thầy, cô và đơn vị đã đào tạo và dạy bảo em suốt 8 năm qua. Xin lỗi các cổ động viên đã theo dõi và ủng hộ em, kì vọng em.., em biết mọi người thất vọng và khó chấp nhận sự thật này!

Thời gian vừa qua em cũng thấy nhiều dư luận không tốt về quyết định của em. Xin mọi người cho em cơ hội được chia sẻ ạ!

Tháng 4 này em tròn 19 tuổi, vẫn còn quá trẻ để hiểu biết, để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, nhưng cũng đủ cứng cáp để biết mình thực sự muốn gì.

Em theo bóng chuyền khi còn quá nhỏ, em nghĩ em cũng từng đam mê và vỡ oà trong những khoảnh khắc tuyệt vời của môn thể thao này. Nhưng trong khoảng 2 năm qua, em cảm nhận rõ sự chán trường của bản thân, kèm theo đó là mong muốn được học hỏi và khám phá thế giới bên ngoài. Là 1 vận động viên, có quá nhiều rào cản để em được tiếp cận và sống 1 cuộc sống giống như bạn bè đồng trang lứa. Em nói những điều này mong mọi người không nghĩ rằng em phụ bạc công sức thầy cô và quay lưng với nghiệp vận động viên. Đây đơn thuần là suy nghĩ trong đầu em xuyên suốt 1 thời gian dài. Đến bây giờ em mới đủ dũng cảm nói lên. Em xin cảm ơn thầy cô và các cổ động viên 1 lần nữa ạ. Sau này có làm gì, em cũng sẽ cố gắng phấn đấu trở thành 1 người tốt và sống có trách nhiệm ạ!

Em xin trân trọng cảm ơn các anh chị nhà báo đã quan tâm hỏi thăm em. Em xin phép viết mấy dòng trải lòng này và không nói gì thêm sau đó ạ. Mong anh chị thông cảm".

Đặng Thu Huyền giải thích lý do giải nghệ.

Hồng Đăng cùng người hâm mộ gửi lời chúc đến Đặng Thu Huyền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới