TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hoa khôi Thanh lịch 'hôn ngấu nghiến' trai lạ trên truyền hình nói đạo lý sau ồn ào

Thứ tư, 02/10/2019 15:48

Phải nhập viện vì nhận nhiều lời chỉ trích, chê bai nhưng Hoa khôi Thanh lịch Lương Lê vẫn tích cực đăng tải status lên trang cá nhân.

Sau khi chương trình "Ngôi sao tình yêu" số mới nhất được phát sóng, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam năm 2017 - Lương Lê nhận phải nhiều lời chỉ trích. Cụ thể, mục đích của người đẹp khi tham gia chương trình này để tìm một bạn trai hẹn hò.

Theo luật chơi của chương trình, sẽ có 5 chàng trai giấu mặt đứng trước Lương Lê để tự giới thiệu về bản thân mình rồi sau đó cô sẽ chọn một chàng trai có thiện cảm nhất để cùng bước vào vòng tiếp theo và hẹn hò.

Ở tập này, Lương Lê đã chọn Võ Văn Được, 23 tuổi, quê Bình Thuận, là người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do. Khi thực hiện thử thách của chương trình, Lương Lê gây chú ý khi nhảy gợi cảm và hôn nam vũ công không quen biết dù chương trình yêu cầu chỉ cần đóng hờ. Sau khi xem tập Lương Lê tham gia, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích cô nàng này quá táo bạo, dễ dãi.

Lương Lê bị chỉ trích vì nụ hôn "ngấu nghiến" với trai lạ trên gameshow truyền hình

Theo một nguồn tin được biết, Lương Lê đã phải nhập viện truyền nước vì mệt mỏi và áp lực khi nghe quá nhiều ý kiến trái chiều. Cô cũng cho biết bản thân không muốn sự việc đi quá xa nên quyết định lên tiếng giải thích. Lương Lê cho biết trước khi tham gia chương trình cô và chàng trai Ngự Bình là chị em khá thân thiết ở ngoài đời chứ không phải hai người mới gặp gỡ nên khi nhập vai cả 2 đều rất tự nhiên. Hơn nữa, nụ hôn hôm đó chỉ là chạm môi rất nhẹ nhàng, không hề “hôn ngấu nghiến” như lời của một số người nói.

Dù đang nhập viện, nhưng trên trang cá nhân Hoa khôi này liên tục đăng status như tự thanh minh cho mình. Vướng thị phi không đáng có, Lương Lê đổi cho số phận: "Năm sao kế đô. Tuổi của thị phi. Bản thân lại là người đơn giản, thích sống cuộc sống an yên không ồn ào".

Hoa khôi Thanh lịch Lương Lê phải nhập viện sau ồn ào

Lương Lê rất chăm đăng status khi nằm viện.

Mới đây, cô nàng còn đăng một status khá dài với nội dung: "Bị người hiểu lầm mà không phân trần, là rộng lượng. Sự việc thật giả thời gian sẽ cho câu trả lời tốt nhất.

Bị người tổn thương mà không oán trách, là lương thiện. Tình đời thay đổi nóng lạnh, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Bị người vu khống mà không buồn giận là có tu dưỡng. Phẩm chất tốt xấu, thời gian sẽ soi sáng tỏ tường.

Ở đời nhiều khi hơn nhau không phải bạn nhìn thấu bao nhiêu chuyện, mà quan trọng ở chổ bạn biết xem nhẹ những việc gì.

Tấm lòng rộng hay hẹp không phụ... thuộc việc quen biết người nhiều hay ít, mà có thể bao dung đđuợc những ai.

Người chấp nhận thiệt thòi không có nghĩa là thua thiệt, sớm muộn gì cũng sẽ có sự bù đắp xứng đáng.

Người nhường nhịn không hề mất mát gì ngoài sự tôn trọng, họ còn có đuợc lòng người, vì thế càng trở nên tôn quý!".

Cô nàng cũng không quên đăng loạt ảnh mới nhất của mình.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới