TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hòa Minzy khóc nức nở, xin lỗi bố mẹ sau scandal

Thứ bảy, 28/05/2016 18:17

Hoà Minzy đã bật khóc và gửi xin lỗi bố mẹ vì đã làm buồn lòng họ thời gian qua.

Chiều qua (27/5), Hòa Minzy đã có buổi ra mắt phim ngắn “Vì anh là của em”. Đây chính là món quà ý nghĩa dành cho tuổi mới của nữ ca sĩ (sinh nhật ngày 31/5).

Hòa Minzy có sản phẩm âm nhạc chính thức sau 2 năm vào showbiz

Vì anh là của em” là sản phẩm kết hợp mới nhất giữa Hoà Minzy và nhạc sĩ Khắc Hưng. Từ mối lương duyên khi hợp tác khá ưng ý dự án “Ăn gì đây”, em trai Khắc Việt đã dành tặng ca khúc trẻ trung, sôi động phù hợp với hình ảnh Hoà Minzy đang theo đuổi.

Kịch bản phim ngắn “Vì anh là của em” được Hoà Minzy ấp ủ hơn 1 năm qua. Chính quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên đã tự tay tìm kiếm địa điểm cũng như chuẩn bị các cảnh quay phù hợp với nội dung phim ngắn.

Hoà Minzy đã bật khóc khi nhắc đến bố mẹ khi họ có mặt tại sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian qua đã làm bố mẹ buồn phiền khi vướng phải những chuyện bên lề không đáng có dẫn đến ba mẹ đau buồn. Hoà Minzy đã cố gắng có những hoạt động nghệ thuật tích cực như ra sản phẩm và tham gia chương trình Gương mặt thân quen vừa để khẳng định mình cũng như để ba mẹ khỏi buồn lòng về đứa con gái này. Qua đó, Hoà Minzy cũng xin lỗi bố mẹ đã làm buồn lòng họ thời gian qua.

Hoà Minzy cho biết thêm chính cô nàng tự trang trải tất cả chi phí dự án mà không kiếm tài trợ cho phim ngắn lần này. Vì Hoà Minzy muốn chủ động hết mọi việc và không muốn có sự tác động nào bên ngoài. Hy vọng “Vì anh là của em” sẽ đón nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Xem thêm Hòa Minzy khóc nức nở, không muốn nhắc tên bạn trai

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới