TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hóa ra 'nữ sinh' nóng bỏng đẩy Đào (em gái Lan cave) vào con đường 'làm gái' ngoài đời đã là mẹ một con

Thứ tư, 14/11/2018 13:55

Trong phim 'Quỳnh búp bê' đóng vai nữ sinh đi 'làm gái' nhưng không ngờ ngoài đời bạn của Đào (em gái Lan cave) đã có chồng và một con.

"Quỳnh búp bê' là một bộ phim truyền hình khai thác đề tài nhạy cảm, đang được khán giả quan tâm ở thời điểm hiện tại. Tất cả các nhân vật trong phim đều được công chúng chú ý. Trong đó có cô bạn thân của Đào (em gái Lan Cave).

Trong phim Quỳnh búp bê, cô sinh viên này không những bán dâm mà còn tìm cách dẫn dắt Đào vào con đường làm gái mại dâm giống như mình. Một đoạn mới đây của phim "Quỳnh búp bê", nhân vật này có một cảnh "tiếp khách" với chính bố dượng của Quỳnh búp bê (Đồng Thanh Bình đóng).

Cô bạn của em gái Lan Cave là một nữ sinh làm nghề gái mại dâm trong phim "Quỳnh búp bê".

Nữ sinh này đã dẫn dắt Đào vào con đường làm gái mại dâm.

Cô nữ sinh này tên là Nguyễn Ngọc Anh. Ngọc Anh từng học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, và là hot girl có tiếng trong giới trẻ Hà thành.

Tháng 9/2016, Ngọc Anh đã lên xe hoa với 'thánh chế' Đỗ Duy Nam. Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái đáng yêu. Mặc dù trải qua một lần sinh nở nhưng Ngọc Anh vẫn vô cùng xinh đẹp, sở hữu vóc dáng thon gọn. Mỗi lần diện bikini, bà xã của Đỗ Duy Nam "đốt mắt" người nhìn vì quá nóng bỏng.

Ngoài đời, Ngọc Anh và Quỳnh Kool (em gái Lan Cave) khá thân thiết.

Ngoài đời, Ngọc Anh là vợ của "thánh chế" Đỗ Duy Nam.

"Mẹ một con" vô cùng nóng bỏng khi diện đồ bơi.

Ngọc Anh được nhận xét là ngày càng đẹp hơn sau khi lấy chồng, sinh con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới