TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hoàng Đức nhận giải Quả bóng vàng, bạn gái cũng xuất hiện, nhan sắc liệu có được như ảnh tự đăng?

Thứ năm, 17/02/2022 08:47

Khi xuất hiện cùng Hoàng Đức, Gia Hân ân cần chăm sóc và nán lại rất lâu chờ bạn trai giao lưu với người hâm mộ.

Trong gala Quả bóng vàng Việt Nam tối 16/2, tiền vệ Hoàng Đức vượt qua Quang Hải giành Quả bóng vàng và Tiến Linh nhận Quả bóng bạc. Chia sẻ khi nhận giải thưởng, cầu thủ trẻ nói: "Tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Đây là bước đệm để tôi cố gắng, nỗ lực cống hiến cho bóng đá nước nhà, CLB cũng như ĐTQG. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, ủng hộ tuyển nam cũng như tuyển nữ và cả tuyển futsal".

Hoàng Đức đưa bạn gái đến dự gala Quả bóng vàng Việt Nam tối 16/2.

Trong buổi lễ trao giải, có sự xuất hiện của bố mẹ Hoàng Đức và bạn gái của nam cầu thủ là Gia Hân. Tại sự kiện, Gia Hân ân cần chăm sóc bạn trai. Cô cũng nán lại rất lâu chờ Hoàng Đức giao lưu với người hâm mộ. Gia Hân ghi điểm với vóc dáng gợi cảm khi xuất hiện cùng bạn trai. Tuy nhiên, qua ảnh chụp nhan sắc của Gia Hân vẫn có phần hơi kém hơn so với ảnh chụp mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

Nhan sắc của Gia Hân do phóng viên chụp lại.

Còn đây là ảnh trên trang cá nhân của cô nàng.

Không biết đó có phải lý do mà Gia Hân không đăng lại bất kỳ bức ảnh chụp nào trong lễ trao giải hay không. Cô nàng chỉ post một hình ảnh chụp trước đó cùng với Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh và viết: "Chúc mừng bạn trai + bạn trai của bạn trai".

Gia Hân đăng ảnh chúc mừng Hoàng Đức và Tiến Linh.

Chuyện tình chị - em giữa Hoàng Đức và Gia Hân nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Hoàng Đức và Gia Hân đều đã ra mắt gia đình hai bên trong những chuyến đi vào Nam ra Bắc.

Tiền vệ Hoàng Đức nổi tiếng cưng chiều bạn gái, anh thường xuyên bay vào Đồng Nai thăm người yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới