TRẺ » Hotgirl, hotboy

Học chị, em gái Angela Phương Trinh ngày càng mặc kín và sang

Thứ sáu, 13/12/2019 20:16

Từng bị dân mạng 'la ó' vì mặc đồ gợi cảm quá đà nhưng giờ đây, em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang đã thay đổi khá nhiều.

Khoảng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh ít hoạt động giải trí mà tập trung cho việc đi chùa, tu tập cũng như dành thời gian cho gia đình. Không còn phát ngôn gây sốc hay mặc đồ phản cảm như trước, giờ đây "Bà mẹ nhí" rất giản dị.

Dường như bị ảnh hưởng bởi chị gái nổi tiếng, nên em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang cũng mặc đồ tiết chế hơn, không hở hang như trước. Đăng ảnh mới nhất khi về quê, hai chị em Phương Trinh - Phương Trang đều mặc đồ "kín cổng cao tường". Riêng Phương Trang diện áo phông, quần jean xõa tóc nhẹ nhàng.

Hai chị em Phương Trinh - Phương Trang mặc đồ kín đáo, đơn giản khi về quê.

Soi gu thời trang gần đây của Phương Trang cũng có thể thấy rõ sự thay đổi của cô nàng. Đa phần, em gái Angela Phương Trinh đều chọn những set đồ kín đáo, không quá gợi cảm khi bán hàng online hoặc đi dạo phố.

Trước đây, Phương Trang theo đuổi phong cách quý cô sexy, nóng bỏng

Phương Trang sinh năm 1996, được cư dân mang biết đến vì là em gái của Angela Phương Trinh. Cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Tuy nhiên, Phương Trang không chọn đóng phim hay ca hát mà theo đuổi sự nghiệp kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Giờ đây, những set đồ kín đáo, thoải ái khi di chuyển được Phương Trang chọn diện nhiều hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới