TRẺ » Hotgirl, hotboy

Học Quế Vân, hotgirl DJ tự sướng khi bà qua đời

Thứ hai, 05/05/2014 19:39

Cô gái trẻ Tiền Giang có hành động phản cảm trên facebook cá nhân.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh cô gái ăn mặc khá phản cảm, lộ cả áo ngực và... khóc than "Trời ơi, con không kịp về mà nội đã qua đời vậy nội ơi".

Hình ảnh "đau lòng" của cô gái được chính tay cô tự sướng và đưa lên trang cá nhân nhận không ít chỉ trích. Cô gái 9X này sinh ra tại Tiền Giang và theo đuổi công việc DJ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành động phản cảm của cô gái 9X

Dung mạo xinh xắn song hành động thiếu suy nghĩ nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng.

"Đây là hạnh phúc hay tang gia? Nội chết mà khóc còn làm dáng, em trốn trại tâm thần ra à. Nổi tiếng rồi đó" - Hoàng Minh mỉa mai.

Dung Phạm bức xúc: "Muốn nổi tiếng mà không có tài năng gì thì 1 là khoe thân, 2 là làm mấy trò lố bịch kiểu như thế này thôi . Đi với bà nội vui vẻ nha. Ở trên này đã nổi như vậy rồi xuống đấy chắc cũng không kém đâu".

Bách Vũ bình luận: "Hôm nào rảnh con xuống chơi với nội, ở dưới đây ông bà nhớ con lắm, con ko tin để nội đăng hình lên facebook rồi con sẽ biết, wifi ở đây mạnh lắm".

Dân mạng chỉ trích bằng lời lẽ nặng nề

Thời gian qua, ngoài khoe thân để nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ chọn cách phát ngôn sốc hay đăng tải hình ảnh không đúng thời điểm. D.A là trường hợp đáng buồn về nhận thức của giới trẻ và việc lạm dụng mạng xã hội để gây chú ý.

Tuy nhiên, hành động của cô lại hoàn toàn không mới mẻ. Cách đây ít lâu, ca sĩ Quế Vân cũng gặp sự phản ứng của cộng động mạng khi khoe ảnh tự sướng trong đám tang của người thân. Ngay cả, Lâm Chi Khanh cũng gặp sự đàm tiếu của mọi người vì đưa hình ảnh khóc lóc, nước mắt giàn dụa vì thương nhớ người tình vừa chia tay lên trang cá nhân.

8showbiz.vn