TRẺ » Hotgirl, hotboy

Học trò cũ Đông Nhi lột xác sau 7 năm: Trở thành hotboy của Planet boys tại Hàn Quốc, ngoại hình phát mê

Thứ hai, 13/02/2023 13:19

Loạt hình ảnh hiện tại của học trò cũ Đông Nhi - Đặng Hồng Hải khác một trời một vực với năm 2016.

Mới đây, trên mạng xã hội đã rầm rộ chia sẻ những hình ảnh của Đặng Hồng Hải trong show truyền hình Hàn Quốc. Điều gây chú ý nhất là Đặng Hồng Hải từng là học trò của Đông Nhi.

Đặng Hồng Hải tại show ở Hàn Quốc

Đặng Hồng Hải tham gia "Giọng hát Việt nhí" năm 2016, thuộc đội của cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Dù không đi sâu nhưng những phần thể hiện của Hồng Hải đều đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Hồng Hải khi thi Giọng hát Việt nhí

Đặc biệt, dân tình chú ý nhất chính là diện mạo hiện tại của Hồng Hải. Sau nhiều năm, Hồng Hải bước vào độ tuổi trưởng thành và đã lột xác một cách ngoạn mục. Diện mạo hiện tại khác lạ đến mức khó ai có thể nhận ra được. Bên dưới những bình luận của đoạn clip, khán giả đều bày tỏ sự trầm trồ trước thay đổi ngoại hình của Hồng Hải. Từng là ca sĩ nhí năm nào, nay Hồng Hải đã trở thành một hot boy điển trai.

Diện mạo Hồng Hải năm 2016

Diện mạo hiện tại chuẩn idol Hàn Quốc

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh hiện tại của Hồng Hải

Hình ảnh ngày xưa so với hiện tại khác một trời một vực

"Ủa Hồng Hải đây anh hả", "Hồi trước mê lắm mà giờ nhận không ra luôn aaaa", "Mới có ngần ấy năm mà lớn nhanh quãi đạn", "Lớn đẹp trai dữ", "Ui ổng đây hả", "Hồi xưa xem tv thấy cuti giờ đã thành idol kpop roài", "Cutee xỉuuuu", "Giờ lớn xinh traiii",... – dân mạng bày tỏ trước diện mạo của Hồng Hải.

Khán giả không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh của Hồng Hải

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)