TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hội bạn thân toàn hot girl đình đám của 'em gái Lan Cave' - Quỳnh Kool

Thứ sáu, 09/08/2019 18:26

Nổi tiếng sau vai diễn Đào, em gái Lan Cave trong phim truyền hình 'Quỳnh búp bê', Quỳnh Kool ngày càng được nhiều người biết tới nhờ nhan sắc nổi bật cùng thân hình nóng bỏng.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995 và là cựu sinh viên của lớp Diễn viên, khoa Sân khấu, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô nàng cũng đã từng lọt vào top 3 tài năng cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng. Bên cạnh đó, Quỳnh là một thành viên trong nhóm Kem xôi TV.

Quỳnh Kool, sinh năm 1995 - nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng

Ở tuổi 24, Quỳnh Kool được đánh giá là ngày càng quyến rũ khó cưỡng. Trên Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh diện croptop, quần short hoặc bikini khiến ai nấy cũng phải "ngẩn ngơ". Xinh đẹp và nổi tiếng, Quỳnh Kool chơi cùng nhóm bạn cũng toàn những gương mặt hot girl đình đám như An Bon và Thu Phương. Bộ ba thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò ăn uống, mua sắm và check-in du lịch sang chảnh cùng nhau.

Quỳnh Kool và 2 cô bạn thân An Bon - Thu Phương thường xuyên check-in cùng nhau tại những địa điểm sang chảnh

An Bon là cái tên hot trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn và là bạn gái của rapper Giang Popper

An Bon (tên thật Đậu Thùy An, sinh năm 1994) từng theo học Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân, là cô nàng được mệnh danh "hot girl quân phục"

Nguyễn Thu Phương (sinh năm 1995) là mẫu look book nổi tiếng Hà Nội. 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và vóc dáng cân đối

Hiện tại, Thu Phương là chủ cửa hàng thời trang

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới